Phá cửa cuốn cứu 3 người mắc kẹt trong tiệm váy cưới bốc cháy trước ngày khai trương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà 4 tầng kinh doanh ảnh, áo cưới ở TP. Nha Trang rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã phải phá cửa cuốn để giải cứu 3 người bị mắc kẹt.

Rạng sáng nay (1/1), đám cháy bùng phát lên tại tầng trệt của ngôi nhà 4 tầng kinh doanh ảnh, áo cưới do chị Lan làm chủ nằm trên đường Sinh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa . Lửa nhanh chóng bén vào các đồ nội thất, lan lên nửa trên ngôi nhà gây cháy lớn.

Phá cửa cuốn cứu 3 người mắc kẹt bên trong tiệm váy cưới bốc cháy trước ngày khai trương. Ảnh: Zing.vn

4 người ngủ ở tầng 2 phát hiện và thoát được ra ngoài. Còn vợ chồng chị Lan và con trai 5 tuổi ngủ trong căn phòng tại tầng 3 không có đường thoát. Chị cho hay, lúc đó rất hoảng loạn vì khói nồng nặc, xông vào phòng gây ngạt, nhưng may mắn chồng đã lấy khăn ướt che mũi, miệng để chạy lên sân thượng cầu cứu.

Nhận tin báo, 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 30 cán bộ chiến sĩ tức tốc đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy lớn, người trong nhà hoảng loạn, không thể tiếp cận cửa cuốn để kéo dây kéo thủ công nên bị mắc kẹt.

Sau đó, lực lượng chức năng đã phá cửa cuốn cứu 3 người là anh Phan Nhật Huy (31 tuổi), chị Lê Thị Tuyết Lan (29 tuổi) và cháu Phan Nhật Hoàng (5 tuổi).

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy. Ảnh: Công an cung cấp

Đến 5h45, đám cháy đã được khống chế. Vụ việc không gây thương vong nhưng nhiều tài sản của chủ nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

Được biết, gia đình sinh sống tại đây đang chuẩn bị khai trương tiệm áo cưới thì xảy ra cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất