Cuộc đoàn tụ đầy tiếng cười của mẹ con bé trai bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện Từ Dũ

Đức Cảnh
Chia sẻ

Sau hơn một tháng bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện Từ Dũ, cuối cùng cậu bé tội nghiệp cũng được trở về với mái ấm gia đình của mình.

“Chế Hai Bo của con đâu mẹ…”

Sau khi được trở về “nơi quen thuộc” của mình. Bin đã tự tin hơn, không còn rụt rè khi gặp người lạ như lúc được chăm sóc tại Làng Hòa Bình - BV Từ Dũ. Vẻ mặt lém lỉnh và “đáng ghét” của cậu bé cũng đủ khiến chúng tôi cảm thấy hạnh phúc & vui mừng theo gia đình.

Theo chị Ngân cho biết khi vừa về đến nhà là Bin đã gọi chị Hai của Bin, đó là bé Phạm Anh Thư, mà thường ngày Bin thường gọi là Chế Hai Bo.

Bin rạng rỡ sau khi được đón về nhà.

Hoàn tất thủ tục hồ sơ đón Bin về

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận vào sáng ngày 12/08 hôm nay. Cơ quan chức năng phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM đã hoàn tất thủ tục hồ sơ trao trả bé Bin(Phạm Gia Huy) lại cho gia đình.

Đại diện UBND phường phạm ngũ lão bà Nguyễn Thị Thanh Nga cho biết vào sáng nay mẹ Bin- chị Phạm Thúy Ngân (hiện cư trú tại Quận 8) đã lên nhận và đón Bin về.

Chia sẻ với PV chị Ngân cho hay: ”Lần đầu được gặp lại con sau hơn một tháng thất lạc, tôi nghẹn ngào không nói được gì, chỉ biết khóc và ôm con”

Bin trong vòng tay của mẹ

“Bin được các cán bộ ở đây chăm sóc rất chu đáo, hiện sức khỏe bình thường và tôi cũng không quên lời cảm ơn tới các cơ quan chức năng trong thời gian qua đã chăm sóc tốt cho bé Bin”, chị chia sẻ tiếp sau khi đón Bin về nhà.

Cái kết đẹp cho 2 mẹ con

“Con thương mẹ Ngân nhất, thương mẹ ngân suốt đời luôn…” - Bé Bin liên tục ôm hôn mẹ và nói.

Bin không ngừng ôm hôn mẹ thắm thiết.

Trao đổi với chúng tôi chị Ngân chia sẻ thêm: “Do hoàn cảnh khó khăn rồi nhiều chuyện xấu xảy ra, áp lực rất nhiều, suy nghĩ chưa tới nên tôi định buông xuôi. Nhưng sau khi được động viên từ các cán bộ chính quyền, tôi đã nhận ra sai lầm của mình, chứ thiệt tình tôi rất thương và nhớ Bin”

Hơn 1 tháng kể từ khi rời xa vòng tay của gia đình thì đến nay Bin cũng đã được trở về nhà trong tình thương của mẹ, Mới 2 tuổi, cậu bé chưa thể cảm nhận được gì, hy vọng sau cú “vấp ngã” của mẹ Bin lần này thì Bin sẽ không bị ảnh hưởng gì về tâm sinh lý để phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Bin hồn nhiên vui đùa cùng người thân

Hiện tại chị Ngân đã nhận được rất nhiều lời quan tâm của các nhà hảo tâm, người nổi tiếng muốn nhận nuôi lại bé Bin, nhưng chị Ngân chưa nhận lời và nói thời gian này chị chỉ muốn ở bên cạnh Bin, không muốn thêm 1 điều gì xấu xả ra với Bin nữa.

Trước đó như Saostar đã thông tin đến đọc, khoảng 23h tối ngày 11/7, bé Phạm Gia Huy (2 tuổi) đang đi bộ một mình trước cổng BV Từ Dũ, các bảo vệ đang trực ở đây phát hiện em không đi cùng người thân nên đã đưa vào làng Hòa Bình - BV Từ Dũ nuôi dưỡng, đến nay sau hơn 1 tháng được chăm sóc tại đây em đã được người thân đón về.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Video

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất