Công an triệu tập phụ huynh hành hung nữ sinh viên thực tập đang có thai

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã triệu tập bà Phan Thị Nghĩa để làm rõ hành vi xông vào Trường mầm non Việt - Lào hành hung một sinh viên thực tập.

Chiều 23/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho hay, đã triệu tập vị phụ huynh có hành vi hành hung cô giáo P.T.H. (SN 1997), là sinh viên đang thực tập tại trường Trường Mầm non Việt - Lào lên làm việc.

Danh tính vị phụ huynh này là bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú khối 3, phường Trung Đô).

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Sáng 22/3, phụ huynh này đưa con đến và hỏi vết bầm tím này do ai làm thì em học sinh chỉ vào cô H. Sau đó, phụ huynh này mắng chửi và hành hung cô H. Thấy vậy, hai phụ huynh khác và cô phụ trách lớp chạy lại can ngăn.

Sau khi bị đánh, cô P.T.H. (21 tuổi, giáo viên thực tập Trường Mầm non Việt - Lào) được đưa vào Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Bác sĩ trực cấp cứu của Trung tâm thông tin, bệnh nhân H. được đưa vào trung tâm trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, đau bụng. Qua kiểm tra thì bệnh nhân H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai.

Cảnh sát cũng làm việc với nhà trường, song Ban giám hiệu phủ nhận việc gây ra vết bầm ở chân trẻ, cho rằng phụ huynh đã hiểu nhầm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất