Sốc: ‘Công nghệ’ làm khẩu trang bằng giấy vệ sinh ở Hà Nội giữa dịch virus corona

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam nhân viên kỹ thuật Công ty TNHH Việt Hàn (ở Thường Tín, Hà Nội) khai nhận đã sản xuất khẩu trang từ giấy vệ sinh.

Ngày 13/2, ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, hôm nay đơn vị cùng Tổng Cục Quản lý thị trường, Công an TP Hà Nội bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất khẩu trang tại Công ty TNHH Việt Hàn (ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội).

Video: Công nghệ làm khẩu trang từ giấy vệ sinh.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này sản xuất khẩu trang bằng “công nghệ” khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên…. Đó là khẩu trang bằng giấy vệ sinh.

Khai nhận với cơ quan chức năng, anh Nguyễn Văn Long, thợ kỹ thuật của công ty TNHH Việt Hàn chuyên sản xuất khẩu trang khai nhận trước đó đã mua một cuộn giấy vệ sinh từ Bắc Ninh có trọng lượng 40kg từ Bắc Ninh sau đó đưa về cơ sở sản xuất ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín.

Lực lượng chức năng kiểm tra lô hàng.

Giấy ăn thông thường này sẽ được đưa vào máy cho chạy vào khẩu trang 4 lớp thay cho lớp vải kháng khuẩn. Với số lượng 40kg giấy vệ sinh sẽ sản xuất ra khoảng 2-3 thùng mỗi thùng 50 hộp, mỗi hộp 50 chiếc (tương đương 5000-7500 chiếc khẩu trang.

Nam nhân viên này khai đã sản xuất khẩu trang bằng giấy vệ sinh từ ngày mùng 2,3 Tết và đã bán một số lượng ra thị trường, hiện còn một số lượng chưa kịp bán thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Lời khai nhân viên công ty làm khẩu trang từ giấy vệ sinh.

Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng làm việc với Giám đốc công ty trên cũng như những người có liên quan để làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất