Công an trích xuất camera, khoanh vùng truy bắt 2 kẻ cướp ngân hàng ABbank

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc 2 đối tượng tháo chạy, camera an ninh xung quanh đã nhận dạng được. Hiện Công an đang khẩn trương khoanh vùng truy bắt.

Liên quan đến vụ 2 đối tượng xông vào dùng hung khí đe dọa cướp ngân hàng ABbank ở Sài Gòn như đã thông tin, hiện Công an TP.HCM đang khẩn trương truy bắt, khoanh vùng đối tượng gây án.

Sau khi cướp ngân hàng không thành, 2 đối tượng trong quá trình tháo chạy đã bị camera nhà dân ghi nhận lại. Công an đã trích xuất chúng nhằm phục vụ công tác điều tra.

JAXC0996

IZMM3792

Trong camera cho thấy, 2 đối tượng bịt kín mặt, điều khiển xe máy hiệu exciter màu đen vàng, cả 2 đều mặc áo khoác. Đến nay, Công an vẫn chưa xác định được hung khí 2 kẻ cướp xông vào ngân hàng ABbank là gì? Súng thật hay súng giả?

Trước đó, sáng 31/3 phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ABBank đang hoạt động bình thường. Lúc này có 2 thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, đi xe gắn máy dừng trước ngân hàng. Người thanh niên ngồi sau bước xuống xe, rút 1 vật nghi là súng dí vào 1 bảo vệ ngay trước để uy hiếp.

Hai tên cướp trong quá trình tháo chạy. Ảnh cắt từ clip.

Nam thanh niên đang ngồi xe gắn máy trước cửa ngân hàng cũng xông vào phía trong, hô lớn, đe dọa những người có mặt là trong ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô mà đối tượng này vừa quăng xuống.

Lúc này bảo vệ ngân hàng đã chống cự lại kẻ cướp và truy hô lớn, khiến 2 kẻ cướp hốt hoảng nên bỏ chạy ra ngoài rồi lên xe bỏ chạy. Tuy nhiên, 2 đối tượng chưa cướp được gì nhưng làm những người có mặt trong ngân hàng trên hoảng sợ.

Hiện Công an đang tiến hành truy bắt 2 đối tượng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất