Xuất hiện clip livestream đáp trả 'Các bạn cứ ném đá thoải mái, tôi sẵn sàng đối chất' của cô giáo chửi học viên là 'mặt lợn'

An Nhiên
Chia sẻ

"Nghỉ 1 buổi bị phạt 100 nghìn, không đi ngoại khóa bị phạt 100 nghìn, đi ngoại khóa về không viết báo cáo cũng bị phạt 100 nghìn. OK chưa? Sợ chưa? Sợ thì dán cái tờ 100 nghìn lên trán hoặc nghĩ đến nó thì làm bài đi. Chỉ cần làm bài đều đều thôi là sẽ giỏi. Cái đấy là nguyên tắc!".

Ngày hôm qua (5/5) clip cô giáo chửi học viên như tát nước vào mặt, thậm chí còn nói người này là “mặt lợn” khiến dư luận sục sôi, ai nấy đều bất mãn và phẫn nộ trước hành động trên. Giữa “tâm bão”, cô giáo trên đã tắt điện thoại, khóa Facebook và các các thông tin liên lạc khác.

Cô N.K.T chửi nam sinh là “mặt lợn” vì không đóng phạt 100 nghìn đồng. Ảnh cắt từ clip.

Nhưng trưa nay, cư dân mạng lại truyền tay nhau một đoạn clip livestream của cô giáo này, không rõ thời điểm quay hình là lúc nào. Trong clip, cô giáo tỏ vẻ dửng dưng và bày tỏ thái độ sẵn lòng nhận tất cả “gạch đá” từ cư dân mạng.

Cô T. thẳng thắn chia sẻ quan điểm dạy học của mình: “Tôi đã viết lên facebook kín của lớp đấy rằng: “Tại sao hôm nay chúng mày nghỉ học? Chúng mày sẽ phải trả giá về hành động này”. Lẽ nào tôi phải nói: “Tại sao hôm nay các em nghỉ học? Các em sẽ bị trả giá về hành động này”. Nói như thế mức độ nghiêm trọng của việc trừng trị học viên sẽ không có ảnh hưởng, chúng nó sẽ không hãi bạn”.

Cô T. cho rằng nếu học sinh không hãi sẽ không chịu khó học. Ngoài ra, trong clip cô T. còn nhắc đến “chăm chỉ phí”. Theo đó, mỗi một học viên bước vào lớp của cô T. sẽ phải đóng 300 nghìn đồng. Giáo viên này giải thích nếu đi học và ngoại khóa, viết báo cáo đầy đủ thì cuối khóa sẽ trả lại số tiền trên.

Cô T. đáp trả dư luận. Ảnh cắt từ clip.

Nữ giáo viên khẳng định 300 nghìn trên để cam kết thái độ học tập. “Nghỉ 1 buổi bị phạt 100 nghìn, không đi ngoại khóa bị phạt 100 nghìn, đi ngoại khóa về không viết báo cáo cũng bị phạt 100 nghìn. OK chưa? Sợ chưa? Sợ thì dán cái tờ 100 nghìn lên trán hoặc nghĩ đến nó thì làm bài đi. Chỉ cần làm bài đều đều thôi là sẽ giỏi. Cái đấy là nguyên tắc!“, cô T. nói.

Cô T. phân trần lẽ nào học sinh đi học phải vào dỗ: “Em học bài nhớ, lần sau đừng có nghỉ”, cô cho rằng như vậy học sinh sẽ không nghiêm túc trong việc học.

Ngay dưới clip trên, hàng loạt độc giả chỉ trích hành động ngông cuồng của cô giáo trên.

“Cô T. vẫn bình thản phát biểu từng chi tiết nhỏ tại vì sao, cô có những hành vi quái dị. Cô vẫn “mày tao chi tớ”, vẫn “nhả ngọc, phun châu” như bình thường. Văn minh 4.0 mà thầy bộ trưởng muốn xây dựng chắc là cô đã vứt vào sọt rác. Có lẽ cô T. không thích giáo dục 4.0″, tài khoản N.P.H.S bức xúc.

“Mình chấp nhận dốt tiếng Anh chứ không bao giờ đến đây nghe giáo viên không khác “mẹ thiên hạ” mắng chửi. Mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm minh”, tài khoản T.Q.N phẫn nộ chia sẻ.

Nhưng cũng có một số cư dân mạng cho rằng, clip này có thể không phải là clip được quay sau vụ ồn ào trên. Chương trình học ở trung tâm Anh ngữ M.English gắn chặt với Facebook, khi giáo viên và học sinh thường xuyên trao đổi, đăng tải clip… thông qua Facebook. Nên không thể xác định được thời điểm quay đoạn clip này.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận và Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội đã vào cuộc làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất