Cô gái trẻ bị tàu hoả cán cụt tay chân nguy kịch phải nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cô gái trẻ được xác định đã bị cụt một tay một chân sau khi bị tàu hoả cán trúng trên khu vực đường ray đối diện Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Khoảng 15h30 ngày 27/2, nhiều người đi đường hốt hoảng khi chứng kiến vụ việc một cô gái trẻ nằm dưới đường ray tàu hoả đoạn đối diện bến xe Nước Ngầm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nạn nhân nằm dưới đường ray tàu hoả.

Khi tiến lại gần mọi người hoảng hốt khi một tay, một chân cô gái bị cán lìa. Nhìn cảnh tượng trên ai ai cũng xót xa. Ngay sau đó mọi người đã tìm cách gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đoàn tàu sau đó cũng dừng lại để giải quyết vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng giải quyết. Do nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính. Bước đầu xác định, nạn nhân bị đứt lìa một tay, một chân hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất