Cô gái mặc quần ngắn ngang nhiên gác 2 chân lên ghế trong rạp chiếu phim khiến bao người 'nhức mắt'

An Nhiên
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và "ném đá" hành động có phần phản cảm của cô gái khi đi xem phim trong rạp.

Quãng thời gian gần đây, hình ảnh giới trẻ vô ý thức ở nơi công cộng xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội. Hành vi có phần phản cảm này không mới và luôn bị lên án, chỉ trích nhưng dường như chúng vẫn không có hồi kết. Mỗi khi gặp cảnh tượng trên, nhiều người sẽ chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn. Mới đây nhất là vụ một cô gái thản nhiên gác cả hai chân lên ghế phía trước trong rạp chiếu phim.

Trước đó những hình ảnh không được đẹp mắt được ghi lại trong rạp chiếu phim như cười quá to, sử dụng điện thoại, rơi bỏng ngô, đổ nước uống lênh láng ra ghế ra sàn, thậm chí là âu yếm nhau khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cô gái mặc quần ngắn thản nhiên gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim.

Bức ảnh ghi lại cảnh một cô gái có tuổi đời còn khá trẻ gác cả hai chân lên ghế người ngồi phía trước vừa hướng ánh mắt lên phía màn hình với gương mặt rất sảng khoái.

Hành vi có phần phản cảm trên khiến chủ nhân bài viết cũng như dân tình khó chịu. Chính vì thế, phía dưới phần bình luận xuất hiện hàng nghìn ý kiến bức xúc, chỉ trích sự hồn nhiên thái quá của cô gái trong rạp.

“Rạp chiếu phim là nơi công cộng chứ có phải ở nhà đâu mà bạ đâu gác đấy được, nhìn đã thấy “ngứa mắt”. Văn hóa ở rạp mình thấy nhiều người nói lắm rồi mà vẫn không thay đổi”, tài khoản N.T.M.T bức xúc viết.

Ngoài ra, một số người cũng kể lại những tình huống oái oăm họ từng gặp phải khi đi xem phim.

“Trước vào ngồi cạnh 2 bạn nữ xinh xắn, trẻ trung cũng cười cái theo phép lịch sự. Sau khi phim chiếu 15 phút, một trong hai bạn đó gác cả hai chân lên ghế đối diện rồi bỏ túi bỏng ngô lên đùi. Mình nhắc nhở, bạn ấy thẳng thừng đáp: “Bỏ tiền ra mua vé làm gì cũng được mà bạn”. Lúc đó, tức lắm nhưng lẽ nào lại cãi nhau trong rạp chiếu phim. Xinh gái mà ý thức lại quá kém!”, tài khoản Đ.Q.X viết.

Điều đáng nói, hình ảnh không đẹp này thường xuyên bắt gặp trong rạp chiếu phim. Mặt khác chúng cũng xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội.

Đôi trai gái vô tư gác chân bốc mùi lên ghế trong rạp chiếu phim từng bị dân mạng chỉ trích.

Một thanh niên có hành vi không đẹp trong rạp chiếu phim.

Cả dàn “trai xinh gái đẹp” có hành vi thiếu văn hóa trong rạp chiếu phim.

3 thanh niên đều có hành vi xấu xí gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim, thậm chí chân còn đang đi cả giày.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất