Clip xe máy 'bất chấp' phạm luật vào vành đai 3 ép lùi xe khách

An Nhiên
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh xe khách liên tục lùi khi gặp phải xe máy chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội) khiến người xem khó hiểu.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người khó hiểu. Trong clip, một chiếc xe máy không hiểu vì lý do gì lại chạy vào đường cấm ép xe khách lùi lại phía sau.

Nguồn: Otofun.

Theo hình ảnh clip ghi lại, chiếc xe khách đang chạy bỗng dưng đi giật lùi trên đường. Trong khi, 2 thanh niên khác chạy xe máy ngược chiều dường như “đối đầu”, ép lùi xe khách.

Điều đáng nói, tuyến đường vành đai 3 trên cao hoàn toàn cấm xe máy nhưng 2 thanh niên trên vẫn cố tình phạm luật, thậm chí cũng không đội mũ bảo hiểm.

Xe khách đi giật lùi trên vành đai 3. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, người xem đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của 2 thanh niên đi xe máy đồng thời chỉ trích hành vi vi phạm luật giao thông.

“Cứ bảo sống chết tại số! Không hiểu vì lý do gì hay xích mích chuyện làm ăn mà 2 thanh niên kia táo tợn đấy vậy. Đầu không đội mũ xong còn chạy ngược chiều vào đường cấm ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác”, một tài khoản bất bình.

“Chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác! Chắc có chuyện xích mích chứ chẳng việc gì lại ép lùi công khai giữa ban ngày ban mặt như thế!”, tài khoản V.G viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ bởi không ai biết mục đích của 2 thanh niên chạy xe máy là gì?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất