Sao & Đời Sống

Clip 'nữ quái' xếp dép cẩn thận, nhẹ nhàng vào cuỗm laptop giữa ban ngày

An Nhiên
Chia sẻ

Thấy nhà không có ai trông coi, người phụ nữ liền lịch sự bỏ dép rồi lẻn vào cuỗm chiếc laptop để trên bàn. Trước khi tẩu thoát nữ quái còn "thăm thú" một vòng quanh nhà.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip người phụ nữ trộm chiếc laptop giữa ban ngày ban mặt tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Nguồn: Otofun.

Theo hình ảnh camera an ninh của cửa hàng ghi lại, một người phụ nữ mặc áo chống nắng màu xanh dương, đội mũ bảo hiểm thấy cửa hàng không có ai trông coi nên liền đi vào. Điều đáng nói, người này rất lịch sự bỏ dép rồi đi vào ngó ngang, ngó dọc khắp nhà để thăm thú, quan sát tình hình. Chắc nếu chủ nhà đi ra sẽ giả vờ xem đồ rồi đi như không có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng chủ cửa hàng không ra nên người này đã nhanh chóng trộm chiếc laptop trên bàn rồi tẩu thoát. Chắc chắn khi thực hiện hành vi này người phụ nữ không biết đến sự tồn tại của camera an ninh đã ghi lại tất cả.

Sau vài phút “nắm bắt tình hình”, nữ quái cầm chiếc máy tính tẩu thoát.

“Giờ bọn trộm hành nghề mọi lúc mọi nơi, thấy ai hở ra cái gì là cuỗm luôn. Mọi người cẩn thận kẻo mất oan đồ đạc có giá trị”, một tài khoản bình luận.

“Bà này có vẻ trộm chuyên nghiệp rất bình tĩnh đi vào như khách hàng bình thường, thăm thú cửa hàng các kiểu. Nhìn hành động bà ấy để dép là biết!”, tài khoản H.Y nhận định.

Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 7/7 tại một cửa hàng trên đường Bưởi, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất