Clip nữ hành khách nước ngoài bị nhà xe giường nằm vứt đồ, đuổi đánh

Phương Lê
Chia sẻ

Thái độ hành xử côn đồ của nam tiếp viên dành cho hành khách người nước ngoài khi cô gái xin đổi chỗ vì bị say xe khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Vào hôm qua ngày 25/7, một du khách Đài Loan bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại thái độ hung hăng của nhân viên xe Việt Nhật Travel (hay còn gọi là Queen Cafe Open Bus) dành cho một nữ hành khách trẻ tuổi khác trên xe.

Thái độ tiếp viên khiến nhiều người bức xúc.

Nguyên văn đoạn chia sẻ được một người chứng kiến đăng tải trên trang cá nhân:

“Tôi đang ở Việt Nam và có mua một vé xe khách đi từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng khi đến Nha Trang thì xảy ra một vụ việc như sau: Một cô gái cảm thấy mệt và muốn được đổi vị trí ngồi ở hàng ghế bìa để cảm thấy thoải mái hơn vì trên tấm vé không để số ghế.

Chia sẻ của người chứng kiến.

Sau khi cố gắng giải thích với tiếp viên xe thì anh ta lớn tiếng quát mắng, yêu cầu cô phải tuân theo mệnh lệnh của mình. Không những thế người thanh niên này còn hai lần ném hành lí của cô ra khỏi cửa và đi kèm với nhiều lời nói khó nghe. Điều tồi tệ hơn là một nhân viên khác trên xe có dấu hiệu say xỉn và sử dụng chất kích thích”.

Không chỉ mắng chửi, tiếp viên còn ném đồ hành khách đuổi xuống xe.

Không những thế, trong đoạn clip được ghi lại, tiếp viên còn liên tục đuổi hành khách xuống xe. Thấy cô lưỡng lự không phản ứng, anh còn hung hăng tiến sát lại gần khiến cô gái hoảng sợ thốt lên: “Không được đụng vào người tôi”.

Một số người dân và hành khách có mặt vô cùng bức xúc đã ra mặt can ngăn thì chỉ nhận về những lời miệt thị, xúc phạm. Bất bình hơn, người thanh niên này còn quay lên xe rút ra một thanh dài tương tự như ống sắt để đe dọa mọi người.

Tiếp viên cầm một thanh dài tương tự ống sắt liên tục chửi rủa và hâm dọa.

Khách trên chuyến xe phần đông là người nước ngoài và đa phần đều tỏ ra hoảng hốt với cách hành xử của tiếp viên. Thậm chí, người đăng tải đoạn clip trên còn bày tỏ suy nghĩ: “Tôi sẽ không đến đây một lần nào nữa. Trong suốt chuyến đi tôi không có lấy một chút cảm giác an toàn”.

Ngay khi đoạn clip cùng dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội thì bên cạnh những ý kiến bức xúc vì thái độ của nhân viên thì không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyến hành trình của những du khách trên:

“Chúng tôi thay mặt nhân viên chuyến xe xin lỗi vì đã phá hỏng chuyến đi của bạn. Trong cuộc sống luôn có những điều tốt và chưa tốt. Và có thể anh thanh niên kia đã làm xấu đi hình ảnh của đất nước chúng tôi. Chúng tôi vô cùng xin lỗi” - tài khoản T.P.M bình luận.

“Hiểu rằng làm trong ngành dịch vụ có những cực nhọc riêng nhưng dù là bất kì lí do nào cũng không thể có thái độ như thế này” - tài khoản B.V bình luận.

“Nếu hiểu đơn giản thì là thái độ thiếu lịch sự với hành khách. Nhưng hiểu rộng hơn thì nhân viên này đang làm xấu mặt đất nước mình trong mắt bạn bè quốc tế” - tài khoản L.P.N bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất