Clip: Nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường

Linh Chi
Chia sẻ

Cho rằng một bạn học đã đánh con mình nhiều lần, nhóm phụ huynh xúm lại đánh, mắng chửi xối xả một nữ sinh ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phụ huynh vây đánh một nữ sinh trên đường được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Nữ sinh bị nhóm phụ huynh vây đánh, mắng chửi xối xả. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh trong đoạn clip, nữ sinh mặc áo trắng đồng phục bị 2 người đàn ông giữ chặt tay trong lúc có khoảng 3 người lớn khác vây quanh lớn tiếng liên tục mắng chửi. Theo các phụ huynh này, nữ sinh trên đã nhiều lần đánh hội đồng con gái mình, thậm chí còn quay clip lại và đến nhà tìm gặp.

Thậm chí, một người đàn ông còn tát thẳng vào mặt nữ sinh, giật tóc mạnh ra sau, trong khi người đứng cạnh nói với giọng bức xúc: “Con này rất láo! Con này hôm nọ 3-4 đứa đánh 1 đứa”. 

Nhóm phụ huynh cho rằng nữ sinh này đã đánh con mình. Ảnh cắt từ clip

Một người phụ nữ được cho là mẹ của bạn học vừa cầm điện thoại quay clip vừa nói: “Hôm trước cháu sang tận nhà cô”, “Nó sang nhà mấy lần rồi, không phải một lần đâu”,…

Nữ sinh đáp lại: “Cháu chỉ gọi nó ra để nói chuyện thôi” và phủ nhận việc mình đánh bạn: “Cháu không đánh nó”.

Nhiều người chứng kiến sự việc. Ảnh cắt từ clip

Một vài người chứng kiến cũng lên tiếng can ngăn: “Anh không được đánh nó”. Tuy nhiên, nhóm phụ huynh càng lớn tiếng hơn và một mực cho rằng nữ sinh này đã đánh bạn học. Một người đàn ông nói: “Con này rất láo. Hôm qua tao đi làm mày dẫn cả 10 thằng lên nhà tao. Con này bé nhưng rất gớm mặt”.

NNóm phụ huynh liên tục chỉ mặt, chửi mắng nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn. Đoạn clip khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, phản đối cách hành xử của nhóm phụ huynh.

“Dù gì cũng từ từ chứ người lớn mà làm kiểu này thì con cái sẽ thế nào?”

“Dù con có bị đánh hay không, là người lớn phải có lối hành xử khác văn minh hơn để con trẻ học tập. Cách xử lý thế này thật không thể chấp nhận được”

“Giải quyết bạo lực học đường bằng bạo lực là sai quá sai rồi, lại còn là bậc phụ huynh, những người mà đáng lý ra phải hướng dẫn con em mình cái đúng đắn. Chưa rõ trắng đen ra sao, nhưng việc xúm lại đánh 1 nữ sinh thế này là quá sai!”.

Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất