Xôn xao clip người mẹ đang bế con thì suýt bị cướp giữa ban ngày

An Nhiên
Chia sẻ

Sự liều lĩnh và táo tợn của hai đối tượng đi xe máy khiến người xem bức xúc. Hiện chưa rõ thực hư sự việc nhưng clip đang khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn clip dài gần 30 giây ghi lại cảnh hai tên cướp tạt qua rất nhanh người mẹ bế con nhỏ trên tay. Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, người mẹ đang bế con, đứng đung đưa trước cửa nhà thì suýt gặp nạn. Trong 2 giây ngắn ngủi, hai người đàn ông đi xe máy vụt qua không hiểu có phải định giật đứa bé từ tay người mẹ hay định cướp tài sản nhưng rất may chúng đã không thành công.

Tuy nhiên do mất thăng bằng, người mẹ ngã quỳ gối xuống đường để giữ con không bị lao về phía trước. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người xung quanh chưa kịp phản ứng.

Người mẹ ngã quỵ xuống đường sau pha bắt cóc hụt. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Dưới phần bình luận mọi người gắn tên người thân, bạn bè vào clip để họ nâng cao cảnh giác.

“Đừng để các cháu nhỏ chơi ngoài đường một mình, giờ trong nháy mắt bọn bắt cóc cũng đã hành động xong rồi”, tài khoản B.H viết.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, thứ bọn cướp muốn là tài sản trên người bà mẹ chứ không phải là đứa bé.

Theo chủ nhận clip trên được ghi tại Hội An (Quảng Nam) vào sáng 15/8. Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, 2 thanh niên đi xe máy đã đi thăm dò, nghe ngóng tình hình trước khi hành động.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư sự việc nhưng clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất