Clip người mẹ cho con trai nằm trên xe máy, 'đầu trần' chạy băng băng trên đường

An Nhiên
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường đông phương tiện qua lại trong tình trạng con trai nằm trên yên, đầu không đội mũ bảo hiểm.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên xuất hiện clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ thản nhiên cho con nằm ngay trên yên sau xe chạy băng băng trên đường. Điều đáng nói là cả hai mẹ con đều không đội mũ bảo hiểm.

Nguồn: Tiến Dũng.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người phụ nữ cho con trai nằm trên xe máy thản nhiên chạy trên đường có nhiều phương tiện qua lại. Điều đáng nói không chịu nằm im, cậu bé liên tục cọ quậy mặc cho mẹ đang điều khiển xe.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy cũng đều bất bình trước hành động bất chấp nguy hiểm của người mẹ và đứa con trai nghịch ngợm.

Người mẹ không quan tâm đến con trai, ánh mắt chú ý bên đường như tìm kiếm điều gì đó.

“Cạn lời thật sự! Không thể hiểu nổi người mẹ đang nghĩ gì lại để thằng bé nằm ra như thế. Chỉ khổ những người ra đường đi đứng cẩn thận bị những kẻ chạy xe bất chấp tính mạng đâm vào”, tài khoản V.N bất bình.

Một số người trách chủ nhân clip tại sao không lên nhắc nhở. “Sao chủ thớt không chạy lên nhắc nhở mẹ con nó mà quay clip làm gì. Thằng nhỏ ngồi quặp chân vào bụng mẹ thế kia đã không an toàn. Người mẹ lại không để tâm đến con cứ nhìn đâu đâu. Xem còn thấy xe lượn bên này đánh bên kia xe thằng bé cựa quậy”, tài khoản T.D viết.

Được biết, clip trên được quay ở Hòa Bình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất