Clip: Hoảng hốt trước khoảnh khắc tàu hỏa tông trực diện xe tải băng qua đường ray

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xe tải băng qua đường ray thì bị tàu hỏa lao tới tông trực diện khiến tài xế xe tải bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn xảy ra khi tàu hỏa cán nát ô tô băng qua đường sắt. Thông tin từ người đăng tải, sự việc xảy ra vào chiều 17/1.

Clip: Clip: Tàu hỏa tông trực diện xe tải băng qua đường ray. Nguồn: 91.com.vn

Cụ thể, thời điểm trên, tài SE30 di chuyển theo hướng đi ga Hà Nội, khi đến xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì xe tải chở cá mang BKS 29H khi băng qua đường ngang giao nhau với đường sắt khiến bị tông trực diện, văng xa hàng chục mét.

Tại hiện trường, hoảng 15 mét taluy bảo vệ hành lang đường sắt bị gãy đổ, xe tải bị đâm biến dạng. Tàu SE30 sau đó dừng lại và làm biên bản tại hiện trường.

Khoảnh khắc xe tải bị tàu hỏa đâm trực diện. Ảnh cắt từ clip

Ông Nguyễn Ngọc Dương - Chủ tịch UBND xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên xác nhận sự việc trên VTC News, vụ tai nạn khiến tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin và bị thương rất nặng. Người dân đã nhanh chóng phá cửa đưa người này đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe tải trên do người đàn ông điều khiển đã cố tình vượt qua đường ray khi có tàu chuẩn bị đến gần.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất