Clip: Hai thanh niên rủ nhau phối hợp 'cướp' 1 thùng bia còn cẩn thận lấy thêm đá

An Nhiên
Chia sẻ

Đêm hôm, 2 thanh niên thèm bia rủ nhau phối hợp "diễn sâu" để cướp thùng bia, đồng thời còn cẩn thận... lấy thêm đá. Hành vi táo tợn trên đã được camera ghi lại.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên cướp 1 thùng bia khiến dư luận bức xúc. Tài khoản Âu Nguyễn (chủ nhân clip) viết trên một diễn đàn đông người để cảnh báo: “Bố mẹ mình có mỗi cửa hàng nhỏ để kiếm cơm qua ngày vậy mà 2 thanh niên sức dài, vai rộng kia (2 người cướp bia) lại đi cướp thùng bia về nhậu với nhau. Khu vực này đã có nhiều quán bị như vậy rồi!”.

Clip: Âu Nguyễn.

Ngay sau khi đăng tải, hành động cướp táo tợn của 2 tên cướp khiến nhiều người bàng hoàng. Rất nhiều người chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của 2 tên cướp trên.

“Hai thanh này này thèm quá hóa cuồng rồi à? Bác chủ quán nhìn mặt rõ mồn một như thế cũng dám cướp đã vậy thùng bia đáng bao nhiêu đâu mà làm vậy”, tài khoản Q.P bức xúc bình luận.

Một cô gái cho hay: “Ở địa bàn nhà mình cũng hay xảy ra việc như vậy. Toàn cướp những thứ nhỏ nhặt không đáng là bao nhưng đối với người cả nhà trông chờ vào gian hàng nhỏ thì là cả vấn đề lớn”.

Thanh niên áo xanh tỏ vẻ không có tiền quay sang hỏi bạn mình. Ảnh cắt từ clip.

Biển số của xe 2 tên cướp được camera ghi lại. Ảnh Âu Nguyễn.

Được biết clip trên quay ở Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu vào khoảng 22h18 ngày 16/4. Khi ấy, hai thanh niên đi xe máy đến một cửa hàng hỏi mua một thùng bia kèm theo đá lạnh. Sau khi được chủ quán đưa bia và đá đầy đủ, một thanh niên đứng móc ví ra thanh toán, người còn lại nổ máy chờ sẵn trên xe.

Trong clip, thanh niên mặc áo sơ mi xanh đứng loay hoay hồi lâu tỏ vẻ không đủ tiền và quay ra hỏi bạn mình. Sau đó, thanh niên này tiến lại gần chiếc xe máy, lợi dụng lúc chủ quán không để ý liền thoắt cái nhảy lên xe vít ga phóng đi.

Thấy vậy, chủ quán lập tức chạy đuổi theo nhưng không kịp còn bị ngã xuống đường xây xước nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất