Clip cô gái có biểu hiện lạ, toàn thân cứng đờ ngay tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây

Khải Phong
Chia sẻ

Thấy cô gái có biểu hiện lạ, nhiều người có mặt tại lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" đã vội vàng dìu cô nằm xuống đất rồi tìm cách sơ cứu tại chỗ.

Mới đây, đoạn clip dài 30 giây ghi lại hình ảnh cô gái bị ngất trong lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” (Du hành tới mặt trăng) được tổ chức tối qua (16/9) tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Trong không khí cuồng nhiệt của đêm nhạc, mọi người đều đang “quẩy” tưng bừng. Bất ngờ một cô gái đứng giữa hàng chục người có biểu hiện lạ, cả người cứng đờ. Thấy vậy, mọi người xung quanh nhanh chóng đỡ cô nằm xuống đất rồi tìm cách sơ cứu tại chỗ.

Đoạn clip hiện đang khiến cư dân mạng xôn xao nhiều người cho rằng cô gái trên bị kiệt sức, người cho rằng ở lâu trong chỗ đông người nên cô bị thiếu oxy…

“Xung quanh nhiều người như vậy chắc bị thiếu oxy nên ngất”, tài khoản Đ.V viết.

“Quẩy tưng bừng mấy tiếng đồng hồ nên bị đuối sức, nghỉ ngơi chút là khỏe. Khuyến cáo hội chị em “yếu không nên ra gió””, tài khoản B.H bày tỏ quan điểm.

Mỗi người một ý kiến nhưng ai cũng hoang mang sau khi xem xong clip và đọc được thông tin 7 người tử vong khi tham gia đêm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất