Clip cô gái bị giật túi xách ngã lộn nhào xuống lòng đường ở Sài Gòn khiến nhiều người sợ hãi

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh cô gái đứng trên vỉa hè bị một đối tượng chạy xe máy giật túi mạnh túi xách khiến ngã lộn nhào xuống lòng đường khiến dân tình không khỏi sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị giật túi xách ngã mạnh xuống đường khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Clip: Cô gái bị giật túi xách ngã lộn nhào xuống lòng đường. Nguồn: Dũng Hoàng

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy, sự việc xảy ra vào khoảng gần 4h ngày 8/11. Cô gái đang đứng trên vỉa hè thì một đối tượng chạy xe máy lại gần và giật mạnh túi xách.

Cô gái nhanh tay giữ lấy túi xách và bị kéo mạnh khiến ngã lộn nhào xuống đường. Tên cướp không cướp được túi xách và vội tăng ga bỏ chạy.

Những người chứng kiến không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng trên và hướng mắt nhìn theo đối tượng trên.

Thông tin từ người đăng tải, sự việc xảy ra ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM.

Đối tượng chạy xe máy lại gần giật túi xách của cô gái đang đứng trên vỉa hè đường Nam Quốc Cang (TP. HCM). Ảnh cắt từ clip

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ sợ hãi trước hành vi cướp giật táo tợn trên, đồng thời gửi lời nhắc nhở đến mọi người nên cẩn thận với tài sản cá nhân khi ra đường.

“Giờ cướp giật lộng hành quá! Túi xách nào cũng giật hết! Mọi người đặc biệt là các cô gái nên cẩn thận khi đeo túi xách như vậy khi ra đường”.

“Nguy hiểm quá! Sau rút kinh nghiệm đứng hẳn sâu trong vỉa hè cho an toàn. Đứng sát lề đường như vậy dễ bị đối tượng chạy xe qua giật đồ lắm!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất