Chồng ôm chặt nhân tình để che chắn, quỳ gối xin vợ đừng đánh ghen

An Nhiên
Chia sẻ

Thấy nhân tình bị vợ đánh ghen, người chồng quỳ xuống xin vợ tha cho cô nhân tình. Sự việc xảy ra ở TP Vinh (Nghệ An) vào đêm 5/7.

Tối 5/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại vụ đánh ghen được cho là xảy ra trên đường Lê Hồng Phong (đoạn trước khách sạn Mường Thanh Thanh Niên, TP. Vinh, Nghệ An).

Nam thanh niên che chắn hết sức cẩn thận cho bồ nhí. Ảnh cắt từ clip.

Theo chủ nhân clip, nam thanh niên lái ô tô dẫn nhân tình đi ăn đêm. Khi đến đoạn đường Lê Hồng Phong thì bị vợ bắt gặp đến chặn xe. Vừa dừng xe, người vợ (mặc áo vàng) xông vào chửi bới, giật tóc và xé quần áo bồ nhí của chồng.

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra ăn năn hối lỗi, người chồng ra sức bênh vực bồ nhí bởi xuyên suốt clip anh ta luôn ôm chặt bồ nhí và giúp cô ta tránh nhưng cú đánh của vợ.

Về phần bồ nhí (áo trắng), biết sẽ không có ai bênh vực mình nên chỉ cố gắng bấu víu vào nam thanh niên. Sự việc thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Đỉnh điểm là người chồng liên tục xin tha cho nhân tình, thậm chí còn quỳ xuống xin vợ và cầu cứu người đi đường.

Người chồng quỳ gối van xin vợ tha cho nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Khác với những vụ đánh ghen khác, đa phần ai cũng ủng hộ người vợ và lên án người chồng cùng cô bồ nhí.

“Xem các vụ đánh ghen khác thì khuyên đừng đánh kéo thẳng bọn chúng lên đồn công an giải quyết nhưng vụ này ủng hộ chị vợ. Vợ chính chuyên mà không bảo vệ lại đứng ra che chắn cho đứa con gái “qua đường””, tài khoản V.B.L bức xúc.

“Kiểu gì cũng ly hôn thôi chị! Nó làm đến mức quỳ xuống bỏ qua danh dự của đàn ông chỉ vì muốn bảo vệ bồ nhí thì cạn tình cạn nghĩa rồi!”, một tài khoản dành lời khuyên cho người vợ.

Được biết trước đó người vợ đã cảnh cáo nhân tình của chồng nhưng người này làm lơ và thách thức.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất