Chồng để lại thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc chuột tự tử khi biết 2 con trong bụng vợ sắp chào đời bỗng dưng mất tích

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi hai con mất tích, anh L. đã viết thư tuyệt mệnh cho gia đình và uống thuốc chuột tự tử. Rất may bạn bè đọc được và cứu anh L. kịp thời.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết nhờ tìm thi thể 2 con trong bụng mẹ bỗng nhiên mất tích không rõ lý của một ông bố. Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ông bố trong câu chuyện trên là Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang). Anh L. chia sẻ, anh và chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) kết hôn từ tháng 10/2017. Trước khi lấy nhau, chị M. đã mang bầu được 2 tuần. Dự tính đến giữa tháng 6/2018 là đến kỳ sinh nở.

Thư tuyệt mệnh của anh L.

Thế nhưng, thời điểm hiện tại chị M. bỗng dưng mất tích. Chị M. bỏ về nhà ngoại và cái thai trong bụng cũng không còn. Anh L. hỏi gì cũng nói, thậm chí hỏi con ở đâu cũng không biết. Tuyệt vọng và chán nản bởi từ nhỏ đã phải sống thiếu tình thương của bố, anh L. viết thư tuyệt mệnh và quyết định tìm đến cái chết để mong tìm được 2 con.

Nguyên văn bài viết như sau:

“Gửi gia đình! Chắc khi mẹ đọc được những dòng này của con thì cũng là lúc con ra đi rồi. Mẹ à! Con không được mạnh mẽ như bố cũng chả tâm lý được như người ta cùng trò chuyện vui đùa với mẹ con chỉ biết nóng tính gắt gắt với mẹ. Nhưng không phải con không yêu thương gia đình mình đâu chỉ là con không nói được thành lời thôi.

Gần đây nhà mình cũng đã chịu đựng quá nhiều mất mát rồi và con cũng không thể chịu đựng được cảnh này nữa bố mất con bà mất cháu. Gia đình nào cũng vậy thôi kiểu gì cũng phải trải qua nhưng con cố sống đến bây giờ là đủ rồi. Vì con của con cháu của mẹ đang nằm nơi nào có được an táng chỉn chu không gia đình mình cũng chẳng biết. Con cũng vô tâm mẹ nhỉ, vợ của con về gia đình mình xảy ra việc như thế con cũng chẳng bảo được vợ, con lại còn cãi mẹ bỏ về nhà vợ để bênh vợ cho vợ một cơ hội để hai vợ chồng có thể quay lại với nhau.

Ảnh cưới của vợ chồng anh L.

Con bất hiếu mẹ nhỉ chưa cho mẹ được một cuộc sống sung túc chưa trả ơn được mẹ thì con lại ra đi như vậy. Nhà chỉ con ba mẹ con thôi bố thì bỏ mẹ con mình suốt mấy năm nay gia đình mình đã được ngẩng đầu lên với ai đâu. Bố thì ngày xưa suốt ngày đánh đập mẹ con mình, đến nỗi mỗi lần bố về con đều rất hoảng sợ, mẹ biết không nhiều khi con thèm tình cảm của người bố lắm mỗi lần đi đâu hay đi học các bạn nói chuyện về bố con đều ao ước có một người bố như vậy nhưng ước ao không thành sự thật.

Thế nên con quyết rồi con không thể theo vết xe đổ của bố mà con đánh đập vợ con cả chưa bao giờ con có í định như vậy. Vì nhìn mẹ cũng đã quá khổ rồi con không muốn vợ con người bạn đời của con như vậy. Mẹ thấy hai vợ chồng con lấy nhau cũng được gần năm rồi nhưng con đã đánh đập vợ con đâu, gia đình mình thì cũng có phải làm nông hay gia trưởng gì đâu mà lại gây áp lực được cho vợ.

Hình ảnh siêu âm con anh L. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Mẹ con mình sống như nào có hàng xóm, anh em bạn bè biết rõ nhất con chỉ muốn viết đôi lời để mọi người biết bởi con sợ khi con đi rồi ai cũng trách móc mẹ trách móc gia đình mình. Thôi con xin mẹ lần cuối, vợ con như thế rồi con xin mẹ giải thoát cho cô ấy để cô í đến hạnh phúc khác và cũng đừng trách móc ai cả bởi lỗi cũng là của con. Con vô tâm con không có trách nhiệm trong việc hiểu và quan tâm đến vợ, con sai thật rồi.

Hai thằng chắc cũng trách con nhiều lắm con đi đây đi tìm các con của con để tạ lỗi với các con. Con là người bố tồi phải không, đến một bữa hải sản cũng chưa được bồi bổ cho chúng nó, đi khám cũng chưa được nhìn con bao giờ, để đến hôm nay cũng vậy các con mất rồi bố cũng chưa được thấy mặt thấy xác của các con. Ngày hôm qua, con nhờ rất nhiều các anh các chú tìm giúp con nhưng con vẫn không muốn tin những lời đó là thật.

Mẹ à! Đừng đau buồn được không dù con mất rồi mẹ và L. giúp con tìm ra các cháu mẹ nhé. Lộc à! Anh xin lỗi vì anh hay quát em mắng em anh không được như người ta, không nói chuyện được tình cảm nhưng trong tâm của anh em khiến anh tự hào. Anh mất rồi em phải biết chăm sóc mẹ đấy mẹ hay ốm đau bệnh tật đầy người.

Nghe anh nhé kiếm tiền lấy vợ rồi chăm sóc phụng dưỡng mẹ giúp anh. Anh đi rồi anh muốn chuộc tội lỗi của anh. Con xin mẹ và gia đình họ hàng cho con được hiến xác cho các bệnh viện hoặc trung nào đó để nghiên cứu y học. Con cả đời chưa làm được việc gì ra hồn con van xin gia đình hãy cho con được toại nguyện. Anh nợ vợ một lời xin lỗi. Con dù có làm ma hay kiếp sau con không làm người thì con vẫn sẽ đi tìm các con của con”.

Chiều 27/6, trao đổi với PV, mẹ anh L. cho biết anh L. vừa uống thuốc tự tử đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Người mẹ cho biết nhờ bạn bè đọc được bài viết trên Facebook nên đã lên nhà và phá cửa xông vào. “Con tôi uống hết 1 gói thuốc chuột. Bạn bè vào nhà thấy mắt nhắm nên vội vàng đưa đi cấp cứu. Hôm nay, cả nhà đi vắng, tôi đi làm đến 19h mới về. Nếu như không có bạn bè nó lên kịp thời không thì đã xảy ra chuyện”, mẹ anh L. nói.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất