Chia sẻ gây xúc động của cựu CEO Uber Việt Nam: 'Chẳng có gì trường tồn, chỉ có lòng tốt ở lại'

Thanh Nga
Chia sẻ

Cựu CEO của Uber Việt Nam - anh Đặng Việt Dũng - đã khiến nhiều người xúc động với chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa của mình

Hôm qua, 8/4, Uber đã chính thức rút khỏi thị trường Đông Nam Á. Có thể nói, hôm qua là một ngày rất nhiều cảm xúc đối với tập thể nhân viên và tài xế Uber cũng như những khách hàng thân thiết lâu năm của ứng dụng này. Rất nhiều status ”tiễn biệt”, nhiều câu chuyện kỷ niệm, nhiều cuộc diễu hành đã diễn ra để ghi dấu ngày đặc biệt này.

Trong không khí đó, cựu CEO của Uber Việt Nam - anh Đặng Việt Dũng - cũng đã khiến nhiều người xúc động với chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa của mình. Anh viết: ''Tạm biệt anh em, tạm biệt tình yêu lớn trong đời của tôi. Cuộc đời quá ngắn, nỗi nhớ thì quá dài. Gần 4 năm, anh em Uber mình làm được nhiều điều lắm, mang lại cái tiên phong, cái đẹp và cái tử tế cho xã hội này. Ngửng cao đầu lên anh em ơi, tương lai thuộc về những người tốt chúng ta. Chẳng có gì trường tồn, chỉ có lòng tốt ở lại”.

Cựu CEO của Uber Việt Nam - anh Đặng Việt Dũng

Đi kèm là một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tụ họp của anh em Uber Hà Nội, diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, thân tình. Khoảnh khắc này không khỏi khiến mọi người phải bồi hồi, tiếc nuối.

Đặng Việt Dũng sinh năm 1985, từng điều hành Uber Việt Nam trong suốt 3 năm. Năm 2017, anh rời Uber và nhường vị trí này cho người khác. Nhưng những gì anh đã cống hiến cho Uber Việt Nam rất ấn tượng và đáng ghi nhận.

Cũng trong hôm qua, hơn 500 UberMoto TP.HCM đã cùng nhau xuống đường diễu hành lần cuối trước khi chia tay. Chuyến đi không hành khách, chỉ có những anh em cùng với nhau, có người còn chở theo cả gia đình, bạn gái, người thân,… để hòa vào không khí ấy. Đây là một hoạt động ý nghĩa tự phát để ghi nhớ tới hãng xe ôm công nghệ Uber của tài xế đoàn.

Theo đó, chuyến đi đã phủ xanh màu áo Uber trên khắp đường phố Sài Gòn. 8h sáng, hơn 500 lái xe UberMoto tập hợp tại CV Gia Định (Q. Gò Vấp), sau đó di chuyển qua các quận lân cận rồi xuôi về Biên Hòa (Đồng Nai), Vũng Tàu,… và điểm cuối là trụ sở Uber tại Việt Nam (117 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM) để cùng nhau chụp hình kỷ niệm.

Những anh chị em UberMoto còn ghi lại trên tấm áo xanh dòng chữ ký, lời chúc, hẹn thề,… trước giờ chia tay. Giây phút cuối cùng bịn rịn ấy, vô số cái ôm, nắm tay chia sẻ, và nhiều thành viên đã bật khóc nức nở vì xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất