Chạy xe máy với tốc độ cao bất ngờ lao thẳng vào ô tô, 3 cô gái bị hất văng lên nắp capo

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh ghi lại chiếc xe máy chở 4 người đều không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ cao, đến khúc cua đã lao thẳng vào ô tô.

Chạy xe tốc độ cao không quan sát, 3 cô gái bị hất văng lên capo.

Theo camera hành trình ghi lại, chiếc ô tô đang lưu thông trên đường thì bẻ lái rẻ trái. Đến chính giữa khúc cua, một chiếc xe máy chở 4 người (1 người đàn ông và 3 cô gái) bất ngờ tông thẳng vào đầu ô tô. Thời điểm xảy ra va chạm, chiếc xe máy chạy tốc độ cao lên 3 cô gái ngồi phía sau bất ngờ bị hất văng lên nắp capo.

Rất may vụ va chạm không khiến ai bị thương nặng, cuối clip 4 người ngồi trên xe máy đều đứng dậy đi lại bình thường. Chiếc ô tô gặp nạn bị vỡ nứt cả mảng kính trước.

Cú va chạm khiến người xem nổi da gà!

Cũng theo chia sẻ của tài xế ô tô, cách đây khoảng 1 năm, anh khi đi qua đoạn khúc cua này và cũng gặp phải người chạy xe máy đi ẩu. Tuy nhiên, năm ấy anh đã gặp may tránh được, còn năm nay thì không.

Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều hoảng hồn vì cú va chạm xảy ra quá nhanh quá nguy hiểm.

“Chạy bạt mạng bất chấp vi phạm luật giao thông thế kia có ngày gặp phải xe ô tô nào chạy nhanh hay xe container chắc đã nguy kịch rồi! Chỉ lo lắng cho những người đi xe cẩn thận mà gặp phải các thanh niên này thôi”, tài khoản B.Đ.S viết.

“Khổ thân tài xế ô tô đi rất cẩn thận mà tự dưng gặp phải mấy người giời lao như bay, đầu còn không đội mũ bảo hiểm. Không biết đã có bao nhiêu người bị chết oan như vậy!”, một tài khoản chán ngán cách chạy xe của những thanh niên coi thường tính mạng của mình và người khác.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất