Canh ki ốt bán hàng Tết, hai vợ chồng chết cháy trong đêm

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngủ lại ki ốt canh giữ hàng hóa bán Tết, hai vợ chồng thiệt mạng vì không kịp thoát ra ngoài khi lửa lan nhanh và bùng phát dữ dội.

Rạng sáng hôm nay (6/2) tại chợ Chà Là, huyện Đầm Dơi, Cà Mau đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng. Gian hàng kinh doanh quần áo, giày dép cháy và lan sang các gian hàng khác. Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã hô hoán cho chủ cửa hàng tìm cách dập lửa nhưng vì đám cháy lan nhanh nên hai vợ chồng tiểu thương đã không kịp thoát thân.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VnExpress

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể vợ chồng anh Trà Thái Hoàng (35 tuổi). Được biết, cả hai vợ chồng anh ngủ lại ki ốt để canh hàng hóa mới nhập về phục vụ dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Theo chính quyền sở tại, tổng hàng hóa thiệt hại trong 5 kiốt ước trên 3 tỷ đồng. Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân gây cháy. Nhận định ban đầu, vụ cháy có thể do chập điện.

Ngoài ra, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, có nhiều tiểu thương ngủ gần chợ và trong ki ốt để canh hàng hóa vừa lấy về để bán Tết. “Lúc đang ngủ để canh đồ bán Tết, tôi nghe nhiều người tri hô lớn “Cháy … cháy chợ rồi bà con ơi!”. Tôi giật mình chạy ra thì thấy lửa đã bốc rất cao tại khu nhà lồng chợ. Mọi người ra sức dùng xô, chậu và bình chữa cháy để dập lửa trước khi lực lượng cứu hỏa đến”, chị Nguyễn Ngọc Sương, một tiểu thương cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất