Cận cảnh gương mặt sau khi trùng tu nhan sắc của Lệ Rơi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vậy là sau Tùng Sơn, mới đây Lệ Rơi cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa gương mặt. Những hình ảnh mới của Lệ Rơi đang thu hút khá nhiều sự chú ý.

Dù không còn được chú ý rầm rộ như thời điểm mới xuất hiện, thế nhưng Lệ Rơi vẫn là một cái tên thu hút dư luận. Khoảng cuối tháng 7, Lệ Rơi đã chia sẻ trên mạng xã hội thông tin mình phẫu thuật thẩm mỹ kèm theo hình ảnh băng bó khi sửa mũi. Điều này đã khiến cư dân mạng khá quan tâm. Nhiều người cho rằng liệu đây có phải là một bước trong kế hoạch để Lệ Rơi bước vào showbiz?

Lệ Rơi với chiếc mũi đang băng bó…

.. và đôi mắt sưng khi cắt mí.

Cho tới gần đây, Lệ Rơi liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu “dao kéo” của mình lên trang cá nhân. Được biết, chàng trai sinh năm 1987 đã nâng và thu hẹp cánh mũi, đồng thời cắt mỡ thừa và nhấn mí mắt để thay đổi gương mặt.

Lệ Rơi sau khi phẫu thuật.

Xem những hình ảnh được chia sẻ, nhìn tổng thể, gương mặt của Lệ Rơi không khác trước quá nhiều đến mức “lột xác”. So với trước thì chiếc mũi đã gọn và cao hơn, đôi mắt to và rõ mí. Nhưng theo như nhận xét của nhiều người thì gương mặt hiện tại của Lệ Rơi đã mất đi nét chân chất và hiền lành như xưa.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Lệ Rơi mới đây, sau khi trải qua PTTM.

Chiếc mũi khi mới tháo băng.

Lệ Rơi với chiếc mũi cao và đôi mắt to, rõ mí sau phẫu thuật.

Còn đây là hình ảnh mới được đăng tải trên Facebook Lệ Rơi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất