Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi giữa đường cùng nhiều đồ dùng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong đêm, 2 người đàn ông đang đi tập thể dục thì phát hiện bé trai bị bỏ rơi giữa đường, bên cạnh còn có khá nhiều đồ dùng tã bỉm.

Ngày 20/10, ông Trần Văn Thế, Giám đốc trung tâm y tế TX Cửa Lò (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang chăm sóc một bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong đêm.

Cháu bé 2 tháng tuổi tại trung tâm y tế TX Cửa Lò.

Trước đó, vào khoảng 22h20 ngày 19/10, anh Võ Khắc Hải (SN 1969, trú khối 3, phường Nghi Hương) và anh Phan Hữu Trường (SN 1981, trú phường Nghi Thu, TX Cửa Lò) rủ nhau đi tập thể dục.

Khi 2 anh đến ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Thức Tự và đường Mai Thúc Loan, TX Cửa Lò thì bất ngờ nghe tiếng khóc ven đường.

Lại gần kiểm tra, cả 2 bàng hoàng nhận ra một cháu bé bị bỏ rơi trong đêm, cùng rất nhiều đồ dùng của trẻ như gối, khăn, sữa, tã… Ngay lập tức 2 anh đã đưa cháu tới Trung tâm y tế.

Tiếp nhận cháu bé, các bác sĩ đã tiến hành sưởi ấm và kiểm tra sức khỏe. Cháu bé được xác định khoảng 2 tháng tuổi, khỏe mạnh. Nghe thông tin một cháu bé bị bỏ rơi trong đêm, rất nhiều người dân đã đến xem và ngỏ ý muốn nhận nuôi.

Ông Trần Văn Thế cho biết thêm: “Chúng tôi đã báo cáo sự việc cho phường và UBND TX. Hiện cháu bé vẫn do trung tâm chăm sóc chờ người thân cháu bé đến nhận về. Tuy nhiên, sau thời gian theo quy định của pháp luật, nếu không có ai thì chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cho nhận nuôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất