Cuộc sống gia đình bế tắc, người đàn ông ôm con nhỏ 7 tháng tuổi định nhảy cầu Long Biên tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do buồn chán trong cuộc sống gia đình, một người đàn ông 31 tuổi ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Long Biên tự tử khiến không ít người thót tim.

Khoảng 12h20 ngày 9/1, nhiều người dân đi trên cầu Long Biên, Hà Nội vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến một người đàn ông biểu hiện tâm lý không bình thường ôm theo con nhỏ ngồi vắt vẻo dưới những thanh sắt của cầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, trung úy Nguyễn Văn Tuấn và thượng úy Nguyên Mạnh Hùng, Đội Cảnh sát số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hình ảnh người cha ôm con nhỏ định tự tử.

Vụ việc khiến không ít người sợ hãi.

Lực lượng công an có mặt tại cầu vừa thuyết phục, vừa phân luồng giao thông.

Lúc này, người thanh niên đang ôm con nhỏ khóc rất to ngồi ở thanh ngang cầu Long Biên phía dưới là lòng sông Hồng có biểu hiện chỉ muốn nhảy xuống. Lúc này hai cảnh sát vừa làm nhiệm vụ phân luồng để tránh đám đông hiếu kỳ tụ tập tổ công tác cũng làm những biện pháp ban đầu trò chuyện, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ công an quận Hoàn Kiếm và công an phường cũng có mặt để tiến hành giải cứu thanh niên trên. Sau hơn 1h khuyên nhủ, 13h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dùng dây xuống tận nơi đưa được thanh niên cùng con nhỏ lên khu vực an toàn.

Ngay sau khi được đưa về trụ sở công an, người đàn ông khai nhận tên là Phạm Gia M. (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân). Nguyên nhân vụ việc, do anh M. buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất