Bé gái 9 tuổi bị cô giáo dạy luyện đọc chữ cầm thước đánh vào má bầm tím

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi học luyện đọc, bé gái 9 tuổi bị cô giáo cầm thước đánh vào tay, mặt khiến bầm tím.

Khi gặng hỏi, bé gái cho biết bị cô giáo có tên C. dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn.

Bé H. bị bầm tím sau khi bị cô giáo đánh

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/7, sau khi đón con tại lớp học thêm, một phụ huynh (trú tại phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long) phát hiện con gái có nhiều vết bầm tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ.

Khi gặng hỏi, bé gái cho biết bị cô giáo có tên C. dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn. Lý do bị đánh là bé không đọc được một số từ trong bài học.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo phường Hùng Thắng và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, bé bị đánh là Phạm Vũ Khánh H. (SN 2010) trú tại phường Hùng Thắng. Vài ngày trước, cháu H. được mẹ là chị Vũ Thị Ng. (SN 1990) gửi đến nhà cô Lê Thị C. (SN 1986, trú tại phường Hùng Thắng) để nhờ luyện chữ, luyện đọc trước khi vào năm học mới. Trong thời gian học, do nói ngọng và nhanh quên nên cháu H. đã bị bà C. dùng thước kẻ nhựa dài khoảng 20 cm đánh vào má và 2 cánh tay của cháu gây nên các vết bầm tím ở tay và mặt. Sau khi phát hiện ra vụ việc, chị Vũ Thị Ng., mẹ của cháu cũng đã đến cơ quan Công an để trình báo.

Bà C. (áo hồng) tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bà Lê Thị C. đã thừa nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu. Bà Lê Thị C. cũng không phải là giáo viên và mới chuyển đến cư trú tại phường Hùng Thắng từ tháng 5/2019.

Hiện tại, vụ việc đang được UBND Thành phố chỉ đạo chính quyền, Công an phường Hùng Thắng và các cơ quan liên quan tích cực xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất