Bắt khẩn cấp bảo vệ bị tố dâm ô thiếu nữ 15 tuổi trong nhà vệ sinh

Theo Zing
Chia sẻ

Sau khi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi tại khu vui chơi, Tuấn tiếp tục theo nạn nhân vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi sàm sỡ.

Ngày 16/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, bảo vệ khu vui chơi ở một trung tâm thương mại tại quận Long Biên), để điều tra về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn. Ảnh: H.M.

Qua điều tra, Công an quận Long Biên xác định chiều 15/7, thiếu nữ tên Trang (15 tuổi, người sống ở địa bàn) đến một trung tâm thương mại xem ca nhạc. Sau đó, Trang đi lên khu vực vui chơi trẻ em ở tầng 3 trung tâm thương mại.

Thấy thiếu nữ đứng một mình, Tuấn làm quen rồi đưa Trang vào chơi trong khu nhà bóng. Tại ống trượt, nam nhân viên bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ thiếu nữ 15 tuổi.

Khi nạn nhân đi vào nhà vệ sinh, Tuấn đã bám theo rồi tiếp tục có hành vi dâm ô đối với bé gái.

Lúc về nhà, Trang đã kể lại sự việc trên với người thân. Sau đó, một số người đã khống chế Tuấn giao cho cảnh sát.

Hình ảnh nghi phạm bị trói tay được một số người có mặt tại trung tâm thương mại ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Chỉ ít giờ sau khi clip người dân trói tay nghi phạm dâm ô bé gái lan truyền trên mạng, đại diện trung tâm thương mại nơi xảy ra sự việc xác nhận Tuấn là nhân viên làm thuê cho một đơn vị kinh doanh thuê mặt bằng trong trung tâm thương mại.

“Người này không phải là bảo vệ của trung tâm thương mại, cũng không làm việc cho tòa nhà như thông tin trên mạng xã hội đăng tải”, đại diện trung tâm thương mại cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất