Bắt giữ hàng trăm 'quái xế' đua xe giữa đêm trên tuyến đường Xuyên Á

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ hàng trăm thanh niên tổ chức đua xe, cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á (TP. Rạch Giá) vào lúc 1h sáng ngày 1/5.

Vào lúc 1h sáng ngày 1/5, lực lượng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP Rạch Giá đã bắt quả tang nhóm “quái xế” có hành vi tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á (còn gọi là tuyến tránh TP Rạch Giá).

Clip: Bắt giữ nhóm “quái xế” tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại khu vực gần cầu Rạch Giá 1 (nằm trên đường Xuyên Á, thuộc phường Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá) có hơn 100 thanh niên tụ tập đua xe trái phép với đoạn đường dài khoảng 1km.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp Công an TP.Rạch Giá phân công lực lượng đến hiện trường chốt chặn 2 đầu đoạn đường này để tổ chức vây bắt.

Phát hiện lực lượng chức năng, một số đối tượng lao thẳng xe xuống ruộng để tẩu thoát, số khác lấy cỏ phủ lên xe ngụy trang. Tuy nhiên, lực lượng công an đã vây bắt được hơn 50 đối tượng cùng với 132 xe máy các loại.

Hàng trăm đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Pháp Luật VN

“Quái xế” phủ cỏ ngụy trang nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Ảnh: Thanh Niên

Theo phản ánh của người dân địa phương, nhóm “quái xế” này thường xuyên tổ chức đua xe trái phép vào đêm khuya nhằm tránh sự kiểm soát của lực lượng CSGT. Bức xúc trước vấn đề này, nhiều người dân đã phản ánh với chính quyền địa phương nhưng không thể xử lý vì nhóm “quái xế” rất ma mãnh khi cho người làm nhiệm vụ cảnh giới từ xa.

Công an TP. Rạch Giá hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Video

VNexpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất