Bật đèn pha 'đáp trả', tài xế ô tô bị hai thanh niên đi xe máy bắt quỳ lạy giữa đường

Anh Thư
Chia sẻ

Chưa rõ đúng sai trong sự việc ra sao nhưng cách hành xử của hai thanh niên đáng bị lên án.

Xử lý sau va chạm hay những tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Bởi những tình huống phát sinh này diễn ra hàng ngày hàng giờ nhưng không phải ai cũng có cách xử lý khôn khéo, được lòng người.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế ô tô quỳ lạy hai thanh niên đi xe máy xuất hiện trên một diễn đàn. Hành động hung hăng của 2 người đàn ông đi xe máy gây tranh cãi dữ dội.

Theo đoạn clip được đăng tải vào khuya ngày 10/9 vừa qua, chiếc xe máy chở hai thanh niên bật đèn pha rọi vào ô tô đi ngược chiều. Tài xế ô tô cũng bật đèn pha “đáp lại” để xe máy biết mà tránh. Thế nhưng hành động này đã khiến nam tài xế gặp rắc rối.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy hai người đàn ông dựng xe máy chặn đầu ô tô và yêu cầu tài xế xuống xe “nói chuyện”. Màn đối thoại của họ chỉ toàn những lời chửi tục và yêu cầu ngang ngược. Để tránh rắc rối, tài xế ô tô buộc phải quỳ lạy.

Vụ việc có sự chứng kiến của đông đảo người dân bên người. Dù họ đã can ngăn nhưng cặp đôi trên càng hung hăng.

Tài xế quỳ lạy 2 thanh niên đi xe máy.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người cho rằng hai người đàn ông đi xe máy có tính côn đồ và thiếu văn minh.

“Ra đường sợ nhất gặp phải mấy thanh niên hung hăng, coi trời bằng vung như thế này. Dù chưa biết đúng sai như thế nào nhưng “đất nhà người ta” nên phải chịu, tội tài xế ô tô”, tài khoản G.T.B viết.

“Trong khi họ cũng đang bật đèn pha vậy lẽ nào xe đối diện không bị lóa mắt? Đúng kiểu ta đây là “bố thiên hạ”, hành xử như côn đồ”, tài khoản S.C bức xúc.

Ngoài ra, một số người cho rằng họ từng bị ô tô chạy ngược chiều rọi thẳng đèn pha vào mặt khó chịu nên hiểu được cảm giác của người đi xe máy trên. Dẫu vậy không ai ủng hộ cách xử lý mâu thuẫn như họ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất