Bắt 3 anh em xách súng vào bệnh viện đe dọa đối thủ

Chia sẻ

Sau khi đến nhà đánh Lâm trọng thương phải vào bệnh viện cấp cứu, Huy và Cường còn tiếp tục gọi anh trai mang súng, kiếm đến bệnh viện gây náo loạn.

Đến chiều 19/4, Công an TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục làm việc với 3 nghi can đã hành hung 1 người bị thương nặng và làm rõ nguồn gốc khẩu súng mà các nghi can đã sử dụng khiến đối thủ đối thủ của họ “sợ xanh mặt”.

3 anh em Cường, Duy, Huy tại cơ quan công an

3 anh em Cường, Duy, Huy tại cơ quan công an

Thông tin được biết, khoảng 23h ngày 18/4, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Văn Huy (còn gọi là Huy Sò, 35 tuổi, trú phường 10, TP Đà Lạt) cùng em trai là Nguyễn Văn Cường (còn gọi là Cường Sò, 33 tuổi) đến nhà Nguyễn Hoàng Thiên Lâm (còn gọi là Đen Nam Bắc, 46 tuổi, trú đường Tô Ngọc Vân, phường 1, TP Đà Lạt).

Vừa vào nhà, Huy liền đấm 2 cái vào mặt, Cường dùng 2 muỗng ăn cơm, dao Thái Lan uy hiếp, đâm vào người Lâm. Khi thấy đàn em của Lâm đến giải vây, Cường đã kẹp cổ Lâm đe dọa sẽ không nhẹ tay rồi lôi Lâm ra ngoài, sau đó bỏ Lâm lại rồi lên xe tẩu thoát. 

Lâm được đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu dưới sự hộ tống của gần 20 người. Tại đây nhóm của Lâm lại đụng độ với Huy và Cường. 

Đàn em của Lâm đòi “dạy” cho anh em Huy, Cường một bài học thì Cường gọi điện thoại cầu cứu anh trai là Nguyễn Duy (còn gọi là Hùng Sò, 36 tuổi) đến ứng cứu.

Khẩu súng cùng số hung khí là dao, kiếm của 3 anh em Duy.

Khẩu súng cùng số hung khí là dao, kiếm của 3 anh em Duy.

Duy liền đến bệnh viện đa khoa Lâm Đồng với cây kiếm và khẩu súng lục. Thấy vậy, nhóm đám đàn em của Lâm hoảng sợ bỏ chạy làm náo loạn khu vực cấp cứu của bệnh viện.

Cảnh sát 113 Công an Lâm Đồng nhận được thông tin đã đến hiện trường, mời 3 anh em Duy, Huy, Cường về Công an phường 1, để làm việc. Công an TP Đà Lạt đã thu của 3 anh em Duy 1 khẩu súng bắn đạn bi sắt (bên trong không có đạn), 1 cây kéo, 1 con dao Thái Lan đã bị gãy, 1 cây kiếm và 1 chiếc muỗng bị cong.

Duy khai khẩu súng trên do nhặt được đã bị hư hộp đạn và chưa hề sử dụng cho đến khi bị thu giữ. Công an TP Đà Lạt đã làm việc với nạn nhân Lâm cùng các nghi can để làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất