Bàng hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới đáy hồ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đôi tình nhân ôm nhau chết dưới đáy hồ. Trước đó, hai nạn nhân yêu nhau nhưng bị gia đình cấm đoán.

Tối 27/3, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã vớt được thi thể của hai nạn nhân là anh Nguyễn Văn B. (SN 1999, trú ở tỉnh Đắk Lắk) và chị Vũ Thị Lan A. (SN 2000, trú ở xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) tại hồ nước ở trung tâm thị xã Gia Nghĩa. Khi ấy, thi thể của hai nạn nhân đang ôm chặt lấy nhau.

Hồ nước nơi tìm thấy thi thể 2 nạn nhân. Ảnh: Tiến Anh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 cùng ngày, một người dân đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa (phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) thì phát hiện chiếc xe máy mang BKS 48B1-061.22 dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép để lại.

Ngay sau đó, người này đã trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt cùng với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức lặn tìm kiếm.

Đến 18h30, thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy trong tư thế ôm nhau chết dưới lòng hồ.

Theo một người bạn của nữ nạn nhân, thì B. xuống thị xã Gia Nghĩa làm nhân viên cho một quán nhậu, còn A. làm nhân viên tại một quán cà phê. Hai người nảy sinh tình cảm và yêu nhau cách đây khoảng 1 năm nhưng không được gia đình ủng hộ.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất