Bé 8 tuổi bị người lạ dụ chở đi để lấy điện thoại

Theo Pháp Luật
Chia sẻ

Một bé trai đang chơi với bạn ngoài cổng thì bị một người đàn ông dụ chở đi chơi, lấy chiếc điện thoại, bỏ bé dọc đường.

Chiều 18-7, các thành viên trong Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã đưa cháu Võ Tấn Phát (tám tuổi, ở ấp Hòa Lân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) về với gia đình sau khi bị một đối tượng lạ mặt dụ chở đi chơi.

Bé trai được nhóm “hiệp sĩ” đưa về nhà trong sự vui mừng của mọi người.

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tuần tra ở phường Thuận Giao, khi đến đường D1, KDC Việt-Sing thì phát hiện một bé trai đang đứng bên đường khóc.

Các “hiệp sĩ” dừng lại hỏi thì bé kể lại lúc trưa cùng ngày, đang cầm điện thoại chơi với bạn trước nhà thì bị một người đàn ông dụ chở bé đi chơi rồi lấy điện thoại và bỏ bé lại ngoài đường.

Ngay lập tức nhóm “hiệp sĩ” phân công anh em xác minh thông tin, đồng thời gợi ý để cháu nhớ đường, đưa về nhà. Sau 30 phút, các anh “hiệp sĩ” cùng bé đã tìm được gia đình mình ở phường Thuận Giao trong niềm vui khôn xiết và những giọt nước mắt của cha mẹ.

Theo cha của đứa trẻ, trước đó Phát chơi với hai người bạn trước nhà. Sau đó hai người bạn về mà không thấy bé đâu, gia đình đi khắp nơi tìm kiếm mà không thấy. Gia đình đang lo lắng tỏa nhau đi tìm thì được các “hiệp sĩ” đưa cháu về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Pháp Luật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất