Sắc màu Cuộc Sống

700-2500 USD một lần 'mây mưa' với người mẫu, diễn viên, chân dài ở TP HCM

Đức Cảnh
Chia sẻ

Theo thông tin ghi nhận ngày 17/08, hơn 30 người mẫu, MC các chương trình nổi tiếng, diễn viên… đã tham gia vào đường dây bán dâm cao cấp tại TP HCM.

Đứng đầu đường dây là má mì Tiền (Nguyễn Thị Tiền - 33 tuổi quê Tiền Giang), tiếp đó là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi - em gái Tiền). Hiện Công an TP HCM đang tạm giữ hai chị em Tiền cùng một số đồng bọn để điều tra về đường dây gái gọi cao cấp này.

Những người đẹp tại cơ quan điều tra.

Để “vui vẻ” với những người đẹp chân dài, khách làng chơi phải bỏ từ 700 - 2500 USD. Các người mẫu chân dài, diễn viên được 2 chị em của Tiền giới thiệu để “chiều khách” và kiếm tiền.

Nhiều cô gái trong đường dây của chị em Tiền là từng tham gia hoạt động nghệ thuật.

Đêm ngày 15/08 đội cảnh sát phòng chống mại dâm - CA TP HCM đã ập vào các khách sạn trên địa bàn quận 10 và đường Phạm Hồng Thái quận 1 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Tại đây các cô gái đã khai là diễn viên tự do, MC cho nhiều chương trình biểu diễn, trong đó có Ngọc đã từng đạt giải Á khôi trong 1 cuộc thi sắc đẹp.

Một trong những khách sạn được cơ quan điều tra bắt quả tang hành vi mua bán dâm.

Trước đó TP HCM ghi nhận có tình trạng một số đường dây khác tự xưng là diễn viên, người mẫu nổi tiếng để “chiều khách” với giá lên đến hàng ngàn USD.

Trước những thông tin và tình hình hoạt động mại dâm ngày càng phức tạp, tinh vi của các cô gái “lười lao động” trên địa bàn TP. TP HCM đã có kiến nghị Quốc hội để sớm ban hành luật lệ về phòng chống mại dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Tin mới nhất