Vụ khóa trái cửa tẩm xăng thiêu sống cả gia đình người tình: 4 người đã tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Mường Sang, Sơn La, 4 người trong vụ tẩm xăng đốt nhà đã tử vong trong đó có nghi phạm gây án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Bình (trú tại thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đi xe taxi đến gia đình chị Hà Thị A. (SN 1993, trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu) châm lửa đốt nhà, chiều 29/7, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Mường Sang cho biết: Sau khi xảy ra vụ việc, bà Hà Thị H. (SN 1963, mẹ chị A. - PV) bị bỏng nặng và được đưa xuống viện bỏng quốc gia để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong.

4 người đã tử vong trong vụ khóa trái cửa tẩm xăng thiêu sống cả gia đình người tình xảy ra ngày 8/7 vừa qua. Ảnh: VOV

Theo ông Cường, đến thời điểm hiện tại vụ án trên đã có 4 người tử vong gồm nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Bình, chị Hà Thị A., bà Hà Thị H. và cháu Hà Linh G. (con chị H. - PV.).

Lãnh đạo Công an thị trấn Mộc Châu cho biết, trước khi gây án, Bình được ăn học đàng hoàng và làm tại 1 đài truyền hình ở địa phương nhưng được 1 thời gian thì nghỉ rồi chuyển sang chạy taxi.

Ở địa phương, Bình đã lập gia đình nhưng 2 vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, khúc mắc. Cách đây 1 thời gian, các ban ngành địa phương đã có buổi làm việc với vợ chồng anh ta để giải quyết mâu thuẫn nhưng không có hi vọng hàn gắn.

Hiện trường xảy ra vụ án

Trước đó, khoảng 6h05 ngày 8/7, Nguyễn Văn Bình đi xe taxi đến gia đình chị Hà Thị A.

Khi Bình đến nhà chị A. thì xảy ra cãi vã với chị này. Đối tượng sau đó đã dùng dao đâm liên tiếp vào người chị A. rồi đổ xăng ra châm lửa thiêu cả nhà bạn gái.

Lúc này ở trong nhà, ngoài Bình và chị H. còn có bà Hà Thị H. (SN 1963, là mẹ của chị A.) và 2 cháu Hà Hải Y. (SN 2009) và Hà Linh G. (SN 2017), là con của chị H.

Hậu quả, vụ việc khiến cả 5 người trên đều bị bỏng nặng. Trong đó, do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong còn Bình và mẹ chị H. cùng 2 người con chị này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Bình ghen tuông với chị H. nên gây ra vụ án đau lòng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất