3 xe khách va chạm trong đêm, 4 người thương vong

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Vụ tai nạn giữa 3 xe khách trong đêm trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa khiến ít nhất 2 người chết, 2 người trọng thương.

Sáng 17/7, trao đổi với Sài Gòn Giải Phóng, ông Tạ Thanh Tình, Chi cục trưởng Chi cục quản lý đường bộ III.3 (Tổng cục đường bộ Việt Nam) cho biết, một vụ tai nạn giao thông giữa 3 xe khách xảy ra đêm qua 16/7, khiến 2 người chết, nhiều người bị thương, trong đó có 2 người bị thương rất nặng.

Một số nạn nhân bị văng xuống đường, thương tích nặng. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 19h50 ngày 16/7 tại Km 1401+500 trên quốc lộ 1 thuộc địa bàn xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, xe khách mang BKS: 78B-003.45 đang lùi xe từ quán cơm ra Quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam thì bị va chạm với 2 xe khách (1 trong số đó mang BKS: 75B-004.82, 1 xe bị mất biển số).

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương bê bết máu nằm dọc bên mép đường quốc lộ. Ngay sau đó, người dân đã hỗ trợ sơ cứu và đưa những ca nặng đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, các xe khách bị vỡ nhiều tấm kính, hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vạn Ninh, Chi cục quản lý đường bộ III.3 nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trả lời Báo Khánh Hòa, lãnh đạo Công an huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 2 người chết và một số người bị thương, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất