2 ông cháu đạp xe dàn hàng ngang vô tình va vào nhau, bé gái suýt bị cuốn vào gầm xe buýt

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh 2 ông cháu đạp xe đạp dàn hàng ngang vô tình va chạm với nhau khiến 2 người cùng ngã ra đường. Bé gái suýt chút nữa bị xe buýt chạy cùng chiều cán qua.

Nguồn: Phuc Truong.

Video đăng tải trên trang cá nhân Facebook của P.T cách đây vài giờ ghi lại pha va chạm giao thông khiến nhiều người thót tim xảy ra ở đường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào 8h50 ngày 27/7.

Theo hình ảnh clip ghi lại, một cụ ông và cháu gái của mình điều khiển xe đạp dàn hàng ngang. Trong lúc di chuyển, 2 ông cháu đã va quệt vào nhau khiến cả hai ngã ra đường. Đúng lúc này một chiếc xe máy lao tới quá bất ngờ cùng bị ngã. Đáng chú ý ngay phía sau là chiếc xe buýt đang chạy suýt nghiến qua người bé gái. May mắn cả 3 người không ai bị thương.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đa phần cư dân mạng đều cho rằng hai ông cháu đi xe đạp dàn hàng ngang quá nguy hiểm. Hơn nữa, trên đường lại rất đông các phương tiện khác đang lưu thông.

“May được một lần chứ lần hai mà đi song song như vậy thì kiểu gì cũng bị cuốn vào trong gầm xe. May mà phút đó “thần chết” ngủ quên”, tài khoản B.P.M viết.

“Đường đông xe cộ mà hai ông cháu đi như đường làng. Thanh niên đi xe kia may không điều khiển tốc độ cao. Ra đường đi không cẩn thận chỉ thiệt mình thôi!”, tài khoản Đ.D.T bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất