10X tự hào khoe thành tích nhịn ăn hai ngày để đòi bố mẹ mua xe máy phân khối lớn

Thi Minh
Chia sẻ

Để được sở hữu một chiếc xe máy thời thượng, thiếu niên này đã không ngần ngại tuyệt thực để đòi bố mẹ phải mua xe cho mình.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về một thiếu niên sinh năm 2002 đăng tải những hình ảnh khoe khoang một chiếc xe máy mới, với câu chuyện: Nhịn ăn dỗi hai hôm để đòi bố mẹ mua cho. Sau khi có được chiếc xe trong mơ, anh chàng này lập tức khoe lên trang cá nhân của mình… và nhận được vô số lời chỉ trích vì hành động có phần “trẻ trâu” này.

Theo hình ảnh trên, chiếc xe mà thiếu niên này đòi mua là một chiếc Exciter 150 - loại xe phân khối lớn khá mạnh, có phần nguy hiểm nếu một người không vững tay lái sử dụng. Vì thế việc một cậu bé mới 15 tuổi đòi mua xe chắc chắn là chuyện bố mẹ phải ngăn cản. Giá trị xe cao là một chuyện, quan trọng là thiếu niên trong ảnh hoàn toàn chưa đủ tuổi để chạy xe máy.

Và thế là anh chàng này quyết định tuyệt thực đến khi ép được bố mẹ mua cho cậu chiếc xe mà cậu đã đam mê từ lúc 5 tuổi.

Chẳng cần nhịn ăn lâu, sau 2 ngày thì bố mẹ đã xót con và mua ngay một chiếc xe mới cáu. Thế là cậu trai mới lớn lập tức khoe ảnh cùng xe lên trang cá nhân như một niềm tự hào chiến thắng. Cậu viết: “Em sinh năm 2002, đam mê Ex từ lúc 5 tuổi sau bao ngày đòi bố mẹ mua xe không thành, em nhịn ăn dỗi 2 hôm. Và giờ em đã đạt được ước mơ. Mong được giao lưu với anh em 3 miền.” 

Cuối cùng cậu không quên viết thêm: “Xin đừng gạch đá.”

Vô số bình luận khá gay gắt về hành động đòi mua xe quá đáng này của anh chàng 15 tuổi đã được chia sẻ cùng những hình ảnh khoe chiến tích của 10X.

“Thật sự không thể chấp nhận nổi hành vi này, cha mẹ sinh ra nuôi nấng cực khổ bao nhiêu, chưa làm được gì đã hành cha hành mẹ.” - Tài khoản T.Tr cho biết.

Bạn P.V.A lại có ý kiến: “Nói đi cũng phải nói lại, nếu cha mẹ nghiêm khắc, không nuông chiều con quá đáng có lẽ cũng sẽ không xảy ra sự việc như trên.”

Thực hư hiện tại chưa được xác nhận, tuy nhiên nếu câu chuyện thật sự đúng như những gì tài khoản khoe xe chia sẻ, đây có lẽ là một vấn đề khá nhức nhối với giới trẻ hiện nay khi tầm suy nghĩ còn hạn hẹp, dễ hành động nông nổi và đua đòi. Nếu phụ huynh không có biện pháp quyết liệt hơn trong cách nuôi dạy con cái, chắc chắn đứa trẻ sẽ lại có những yêu cầu vô lý hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất