Sắc màu Cuộc Sống

Đánh ghen ở Xã Đàn: 'Đây là con rể tôi, nó bao lần xin gia đình tôi tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật nấy'

Định Nguyễn - Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vì quá bức xúc khi thấy con rể bỏ bê vợ con, dù đang mặc áo đôi với vợ vẫn dẫn bồ nhí đi chơi lại còn ra sức bảo vệ con giáp thứ 13, bố đẻ của người vợ đã đứng ra can thiệp.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip được cho là ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng và nhân tình ở giữa đường phố. Đáng nói, khi người vợ xông vào làm ầm ĩ, người chồng chẳng những không tỏ ra hối lỗi mà còn công khai đứng ra bảo vệ cô nhân tình. Cô gái “cặp kè” với người chồng thì sợ hãi, ôm chặt cứng lấy người đàn ông này ngay trước mặt bàn dân thiên hạ.

Đoạn clip do thành viên Đạt Sun đăng tải. Theo người này, sự việc diễn ra ở Xã Đàn (Hà Nội).

Trong ảnh, cô nhân tình mặc áo sọc, quần ngắn đang ngồi ôm chặt chân người chồng. Ảnh cắt từ clip.

Theo clip ghi lại, người vợ xông vào chửi bới cô nhân tình nhưng bị người chồng gạt ra, anh này liên miệng nói: “Thôi, thôi mà” với vợ để mong vợ không xông vào đánh cô “bồ”. Còn cô gái bên cạnh không dám nói gì, chỉ biết khóc lóc và ôm chặt cứng lấy người chồng trước sự bức xúc của nhiều người xung quanh.

Thậm chí, tham gia cuộc đánh ghen này còn có bố mẹ của người vợ cũng đến tận nơi để chứng kiến. Vì quá bức xúc khi thấy con rể bỏ bê vợ con, bố đẻ của người vợ đã đứng ra can thiệp.

Theo đoạn clip ghi lại, bố đẻ của người vợ nói: “Đây là con rể tôi, nó bao nhiêu lần van xin gia đình tôi tha thứ rồi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Còn cô này (cô bồ) cũng không phải lần đầu tiên phá hoại gia đình con gái tôi, chính tôi đã nhắc nhở nhưng cô này vẫn cố tình cặp kè, cố tình phá hoại hạnh phúc của người khác”.

Đứng bên cạnh, mẹ đẻ của người vợ cũng không giấu được sự tức giận, bà nắm tóc cô nhân tình trẻ và liên tục hét lên với chàng rể: “mày bỏ nó ra”.

Người đàn ông mặc áo đen (che mặt) là bố vợ, còn người phụ nữ mặc áo có in hình adidas là mẹ vợ cũng có mặt. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, cô nhân tình này đã cặp kè với người chồng một thời gian dài. Dù bị nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần trước đó nhưng cô nhân tình vẫn không biết điều, thậm chí còn thách thức người vợ qua những tin nhắn như thế này:

Tin nhắn được cho là giữa cô bồ và người vợ xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động của người chồng và cô nhân tình. Họ thắc mắc vì sao người chồng có vợ đẹp con khôn rồi vẫn có thói trăng hoa bên ngoài; họ thắc mắc vì sao cô gái kia trẻ đẹp lại đi chọn làm người thứ 3 xen vào phá vỡ gia đình người khác; ngoài ra, họ bày tỏ sự cảm thông với cô vợ trẻ khi phải tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Ngoài ra, những cư dân mạng cũng ngay lập tức tìm ra danh tính của cô nhân tình trẻ nói trên. Được biết, cô gái này có tên L.K.H (1995, quê Bắc Giang), hiện đang là sinh viên tại 1 trường ĐH tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, rất nhiều nick facebook cá nhân của cô nhân tình trẻ này cũng bị giả mạo.

Liên quan đến sự việc, chúng tôi đã liên hệ với chị Đ.V.A (ngụ ở Nhân Chính, Hà Nội, là người thân của chị vợ), chị này xác nhận vụ việc trên là có thật. Tuy nhiên, chị Đ.V.A từ chối trả lời thông tin khác vì không muốn đẩy sự việc đi quá xa.

Ngày 8/8, chúng tôi đã tìm đến khu vực xảy ra sự việc trước đó để tìm hiểu. Theo một số nhân viên làm việc cho những cửa hàng ở khu vực đều cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, các hàng quán ở khu vực đều đã đóng cửa nên chỉ có những người tham gia giao thông chứng kiến. Tuy nhiên không ai dám vào căn ngăn.

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc.

Chị Nguyễn T., người chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điểm trên, anh chồng đang đưa “bồ nhí” đi chơi bằng xe máy. Khi đến đoạn ngã tư trên phố Xã Đàn, trong lúc đang chờ đèn đỏ thì tình cờ bị mẹ vợ và vợ bắt gặp.

Do quá bức xúc, cả mẹ vợ và vợ đều lao vào hành hung cô gái. “Một lúc sau, chúng tôi thấy có xuất hiện người đàn ông giới thiệu là bố vợ và cả thêm một người đàn ông khác được cho là người thân của cô bồ. Lúc này, khi đã có nhiều người thân của hai bên kéo đến thì sự việc mới tạm thời dừng lại và anh chồng kia không còn bênh cô bồ nữa”, chị T. kể lại.

Theo chị T. mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường sở tại ra đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại trụ sở công an phường Nam Đồng, một cán bộ trực ban xác nhận vào tối 7/8 sau khi nhận được thông tin, tổ công tác đã nhanh chóng đến hiện trường và mời các bên liên quan về trụ sở để làm việc.

Tuy nhiên ngay trong đêm, những người này sau khi làm bản tường trình đã được cho về. Theo vị cán bộ này, hai bên đã giải quyết ổn thỏa và bạn gái của người chồng không bị thương tích gì.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - Yến Nguyễn

Tin mới nhất