Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ đánh đu trên dây điện ở Đắk Lắk: Có thể do làm ăn thua lỗ dẫn đến tâm lý thất thường

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND xã Ea Kao cho biết, trước đây chị A. bình thường, quá trình làm ăn, kinh doanh thì bị thua lỗ. Từ đó, chị A. có biểu hiện tâm thần không bình thường, hay bỏ đi.

Liên quan đến clip người phụ nữ đánh đu trên dây điện ở Đắk Lắk, chiều 12/9, chia sẻ với báo Pháp luật TP HCM, một lãnh đạo UBND xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết Công an xã Ea Kao đã đưa người phụ nữ có biểu hiện bất thường, đu dây điện về giao cho gia đình.

Người phụ nữ có biểu hiện bất thường đánh đu, nhào lộn trên dây điện.

Cũng theo vị này, công an đã liên hệ với gia đình, mời lên làm việc, đưa chị N.T. A. (32 tuổi, trú xã Hòa Đông, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) về nhưng phía gia đình không lên nên xã đã bố trí xe, cử công an đưa chị A. về tận nhà giao cho gia đình.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Kao, qua nắm bắt thông tin tại địa phương thì được biết, trước đây chị A. bình thường. Quá trình làm ăn, kinh doanh thì bị thua lỗ, từ đó có biểu hiện tâm thần không bình thường, hay bỏ đi.

Người dân trập trung giải cứu người phụ nữ có biểu hiện bất thường.

Trước đó, cùng ngày mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đu trên dây điện khiến nhiều người hốt hoảng.

Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ có biểu hiện bất thường liên tục nhào lộn trên dây điện trong tư thế nguy hiểm. Nhiều người dân đứng bên dưới thuyết phục, giải cứu nhưng người này vẫn dùng chân móc, đánh đu trên cao.

Một lúc lâu sau đó người phụ nữ này mới chịu buông tay. Rất may, bên dưới người dân đã căng sẵn chiếc chăn bông, giải cứu an toàn người phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất