Sắc màu Cuộc Sống

Vụ để lại xe máy và thư tuyệt mệnh trên thành cầu tạo hiện trường giả rồi mất tích bí ẩn: Xuất hiện hai thanh niên nói cho nữ giáo viên mượn tiền

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Bình Yên (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), sau thời điểm nữ giáo viên để lại xe máy và thư tuyệt mệnh dựng hiện trường vụ tử tử rồi mất tích bí ẩn xuất hiện hai thanh niên nói có cho nữ giáo viên này vay tiền.

Mới đây vụ việc chị Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương) để lại xe máy, lá thư tuyệt mệnh cùng lọ thuốc sâu cạnh cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang tạo hiện trường giả rồi mất tích bí ẩn khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Trường tiểu học xã Trung Yên nơi chị Q. công tác cho biết, nhà trường đã nắm được vụ việc cô Q. dựng hiện trường vụ tự tử và đã gọi điện báo về nhà.

Chiếc xe máy của cô Q. để gần cầu trước khi mất tích bí ẩn.

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Trung Yên, cô Q. bắt đầu về công tác tại trường từ năm 2012, đã nằm trong biên chế và làm nữ nhân viên thư viện. Trong quá trình công tác cô Q. ở lại khu tập thể nhà trường và không có biểu hiện gì khác thường.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, hôm nhận được tin báo Q. mất tích nghi tự tử, phía nhà trường cũng đã ra hiện trường nắm bắt vụ việc.

“Tôi cũng có nghe thông tin là cô Q. nợ ngân hàng khoản tiền khoảng hơn 100 triệu đồng. Cụ thể các khoản nợ ngoài khác nữa có hay không thì tôi không nắm rõ”, vị lãnh đạo cho hay.

Lá thư cô Q. tạo hiện trường giả của vụ tự tử.

Vị này cho biết thêm, sự việc xảy ra vào đúng dịp hè, chưa ảnh hưởng đến quá trình công tác. Tuy nhiên, hành vi của cô Q. đã làm ảnh hưởng đến danh dự tổ chức và công tác an ninh địa phương.

Lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho hay, ngay tại hiện trường hôm xảy ra sự việc cũng xuất hiện hai thanh niên đến thăm dò tình hình về Q., họ nói rằng nữ giáo viên này vay của họ hơn 10 triệu đồng.

Được biết, cô Q. mới ly dị chồng và có 1 con nhỏ gửi bố mẹ nuôi dưỡng. Sau khi xảy ra sự việc công an kiểm tra tại trường cô Q. công tác thì phát hiện toàn bộ quần áo đã bị mang theo. Gia đình cho biết, cô này cũng không có biểu hiện bất thường.

Trước đó, sáng 27/7, nhiều người dân đi qua cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang phát hiện chiếc xe máy của cô Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương). Cô Q. công tác tại trường Tiểu học Bình Yên.

Theo thông tin tìm hiểu cô Q. vướng phải nhiều nợ nần. Trong bức thư tuyệt mệnh cô Q. để trong cốp xe gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Tuy nhiên tất cả chỉ là hiện trường giả.

Ngay sau đó lực lượng chức năng phối hợp với người nhà tiến hành tìm kiếm nhưng không có kết quả. Ngày 29/7, cô Q. bất ngờ gọi điện về nhà thông báo mình đang ở một nơi xa, khi nào kiếm được tiền mới trở về. Gia đình cũng không biết hiện người phụ nữ này đang ở đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất