Sắc màu Cuộc Sống

Thầy dạy lái xe bị tát vì sờ đùi nữ học viên: 'Một số người phỉ báng, nhắn tin đe dọa nên tôi quyết làm đơn kiện đến cùng’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh A., người bị tố sờ đùi nữ học viên khi dạy lái xe cho biết, ban đầu anh đồng ý hoà giải nhưng khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến anh rất bức xúc nên quyết tâm kiện đến cùng.

“Tôi nghĩ họ cố tình dựng phim quay clip thôi chứ không chủ tâm đánh tôi”

Liên quan đến vụ việc anh Phạm T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) làm nghề dạy lái ô tô bị hành hung, quay clip tung lên mạng vì nghi sờ đùi nữ học viên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố giác của nam giáo viên này. Hiện công an đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Theo đơn tố cáo của anh A., vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 5/5 ở chung cư số 75 Tam Trinh (quận Hoàng Mai). Lúc này, học viên L. và em gái học viên vừa lên xe thì xuất hiện nhóm 7 người đàn ông vây xe và đánh anh A. Dù nam lái xe này van xin nhưng nhóm người chỉ dừng lại khi công an xuất hiện.

Hình ảnh nam giáo viên bị hành hung.

Ngày 10/5, trao đổi với chúng tôi, anh A. cho biết, cách đó hai ngày Công an quận Hoàng Mai sau khi tiếp nhận đơn tố cáo đã trực tiếp mời anh và chị L., người đăng tải lên mạng xã hội tố anh A. có hành vi sờ đùi mình.

“Hôm đó công an cũng mời chị L. đến nhưng cách ly, làm việc độc lập với chúng tôi để đối chiếu lại sự việc. Ngày bị nhóm người đánh tôi rất hoảng hốt nên đã yêu cầu được đi giám định sức khoẻ tại bệnh viện. Rất may tôi không bị ảnh hưởng gì. Sau khi chụp chiếu bác sĩ đã kê đơn thuốc về nhà uống”, anh A. thông tin.

Sân chung cư nơi xảy ra sự việc.

Nam giáo viên dạy lái xe này cho rằng những người đánh mình nhằm mục đích khác chứ nếu không đã đánh anh chấn thương rất nặng. “Tôi nghĩ họ cố tình dựng phim quay clip thôi chứ không chủ tâm đánh tôi. Nếu họ đánh khéo tôi bị thương tích nặng rồi. Sau khi sự việc xảy ra họ có lời xin lỗi và muốn hai bên hoà giải. Tôi cũng nghĩ sức khoẻ mình không bị ảnh hưởng gì, chỉ là hiểu lầm thôi nên đã đồng ý.

Sau khi hoà giải, tôi cũng yêu cầu không được đưa video lên mạng xã hội, nếu đăng lên tôi sẽ không đồng ý hoà giải thì họ đồng ý và sau đó hai bên ra về. Ngay ngày hôm sau, video được đăng tải lên đã làm ô nhục tôi. Mọi người khi xem chưa biết gì đã chửi bới, khinh thường mình nên tôi đã đâm đơn ra công an”, anh A. kể lại.

“Tôi sẽ kiện đến cùng, tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu”

Anh cho rằng sẽ làm rõ việc tung video lên nhằm mục đích gì, vì thời điểm anh bị đánh nhóm người liên tục quay và không cho báo công an. “Cô L. bảo tao là dân truyền thông, tao sẽ bỏ 500 triệu cho trường mày và mày sạt nghiệp, đóng cửa luôn. Tạo biết vợ con mày ở quận Hà Đông. Khi công an đến thì họ mới dừng lại”, anh A. kể tiếp.

Anh A. phải đi bệnh viện chụp chiếu.

Khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, anh A. cho hay, đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc của mình. “Clip được đăng lên, vợ hiểu tính chất công việc của tôi nên chỉ động viên tôi. Anh em bạn bè gần xa họ biết tôi là con người không phải như vậy, riêng một số người trên mạng xã hội họ phỉ báng, bình luận, nhắn tin đe doạ nên tôi đã quyết định làm đơn tố cáo gửi công an”, anh A. nói.

Theo anh A., từ lúc gửi đơn cho đến nay, có nhiều lời đề nghị anh rút đơn để hòa giải. Tuy nhiên, lần này anh kiên quyết làm đến cùng. “Tôi sẽ kiện đến cùng, tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu”, anh A. quả quyết.

Anh A. cho hay, giữa anh và chị N.L. không quen biết nhau từ trước. Nữ học viên tìm đến anh qua một người bạn đã học lái xe của anh. Trong buổi học lái xe đầu tiên vào ngày 4/5, anh A. thường trao đổi với chị L. về luật giao thông, biển báo…

“Khi thấy L. căng thẳng lúc lái xe, tôi hỏi cô ấy làm gì để giảm bớt áp lực thì cô ấy nói là làm buôn bán bất động sản chung cư cao cấp. Ngoài ra, tôi cũng không hỏi thêm gì nhiều về thông tin cá nhân”, anh A nhớ lại.

Theo lời kể của nam giáo viên dạy lái xe, trong buổi học lái xe đầu tiên, anh cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh A. nói “xin lỗi em, như này là nguy hiểm” và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra. Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh A. cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh thầy giáo dạy lái xe ô tô bị một đôi nam nữ học viên đánh đập và chửi bới thậm tệ gây xôn xao. Theo nội dung từ đoạn clip cùng lời qua tiếng lại giữa những người có mặt cho thấy, thầy giáo dạy lái xe nói trên, trong quá trình kèm cặp đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi cô gái. Sau đó, cô gái đã gọi cho người đàn ông đến để “xử lý” thầy ngay tại trận.

Trong đoạn clip thấy rõ, cô gái và người đàn ông đã liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Trong khi đó, không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.

Người thầy có hành vi sàm sỡ vừa ra khỏi xe là ngay lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ của cô gái. Cô này tỏ ra vô cùng ức chế, bức xúc, chân đạp nhiều nhát trực diện vào người thầy giáo, đồng thời quát lớn: “Tao đi học trả tiền cho mày đàng hoàng nhé. Tao xin mày à, mà mày lại sờ đùi tao à? Mày dạy thế à?”; “Tao chưa bao giờ đánh ai nhưng hôm nay tao phải đánh mày”.

Tiếp đó, một người đàn ông khác lớn tiếng: “Mày là dạy lái xe mà mày thích sờ đùi à, bây giờ tao cho mày lên phường”. Sau đó, khi thầy giáo dạy lái đang định thanh minh điều gì đó thì đoạn clip kết thúc. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất