Sắc màu Cuộc Sống

Tin được không, Thúy Vi tuyên bố: 'Không có bồ, từ nay về sau đừng bao giờ hỏi yêu ai'

Bắp
Chia sẻ

Hot girl Cà Mau tỏ ra khá bực tức trên trang cá nhân khi tên cô thường xuyên bị gán ghép với nhiều người đàn ông. Chính vì vậy Thúy Vi tuyên bố: "Tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai".

Thúy Vi là cái tên chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ kể từ khi vướng phải chuyện tình ái với thiếu gia Phan Thành. Tận dụng lợi thế này, cô gái 18 tuổi trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quảng cáo như thời trang, mỹ phẩm…

Thời gian gần đây, hot girl Đất Mũi nhận được nhiều sự chú ý của dân tình với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Đôi mắt một mí đã to tròn, sống mũi cao hơn và gương mặt thanh thoát giúp Thúy Vi ngày càng tự tin cập nhật hình ảnh về ngoại hình của mình trên trang cá nhân.

Thúy Vi xinh đẹp và quyến rũ hơn khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian Thúy Vi gặp không ít tin đồn tình cảm cũng như bị hỏi nhiều về cá nhân. Cái tên Thúy Vi dường như không được nhắc đến với một vai trò độc lập mà thường bị gán ghép với nhiều người đàn ông. Đó là lý do khiến cô nàng sinh năm 1998 tỏ ra bực tức, khó chịu, thậm chí là gay gắt.

Ít giờ trước, Thúy Vi khiến mọi người xôn xao khi đăng tải một dòng trạng thái với giọng điệu gay gắt. Không biết vì lý do gì khiến cô nàng tuyên bố thẳng thừng: “Không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai”.

Thúy Vi tỏ ra bực tức tuyên bố từ giờ trở đi không có bồ.

Cụ thể, Thúy Vi đã viết: “Tôi là Thúy Vi! Tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai. Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thúy Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thúy Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi…”.

Người đẹp 18 tuổi tỏ thái độ không hài lòng khi mọi người thường xuyên gán ghép tên cô với nhiều người đàn ông. “Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa… Một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thúy Vi một cách đơn lẻ”, Thúy Vi cho hay.

Thúy Vi muốn tên của mình được nhắc một cách độc lập.

Tuyên bố có phần gây sốc của Thúy Vi nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng cô nàng chỉ nói miệng cho vui, còn thực hiện được hay không thì “tính sau”. Hiện tại cô đã xóa dòng trạng thái này trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất