Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy xe máy của người phụ nữ nghi bị sát hại ở Thái Nguyên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 7/11, chị H. làm nghề xe ôm chở một người đàn ông từ cổng Ô Cách đường ra KCN Yên Phong (Bắc Ninh) lên thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nạn nhân với nhiều thương tích, bị mất xe máy.

Vụ việc người phụ nữ nghi bị sát hại ở phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên vào ngày 7/11 khiến dư luận bàng hoàng.

Sáng 9/11, một gia đình ở Bắc Ninh đã lên nhận nạn nhân là người nhà. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Trương Thị H. (SN 1982, quê ở Yên Phong, Bắc Ninh).

Theo cơ quan công an, chiếc xe của nạn nhân đã được tìm thấy.

Hiện trường vụ án mạng.

Về hoàn cảnh gia đình nạn nhân xấu số, bà Nguyễn Thị Huyền (đại diện Ban gia đình xã hội - Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bắc Ninh) cho biết, chị Trương Thị H. lấy chồng là anh Nguyễn Tiến V. (SN 1981, ở Yên Phong, Bắc Ninh), có hai con trai (16 và 13 tuổi). Vợ chồng chị H. đang ly thân, chị về nhà ngoại và làm nghề xe ôm ở Bắc Ninh.

Biết vợ chồng chị H. có khúc mắc, hội phụ nữ của thôn đã vào hòa giải nhưng không thành. “Chúng tôi cũng rất bất ngờ trước thông tin chị H. bị sát hại, khi Công an trên Thái Nguyên về địa phương làm việc chúng tôi mới biết”, bà Huyền thông tin.

Trước khi bị sát hại, sáng 7/11, chị H. có chở một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đi từ cổng Ô Cách đường ra khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) đi lên thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, tại vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên - Thái Nguyên), người dân phát hiện một thi thể phụ nữ khoảng 30 tuổi. Trên thi thể có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất