Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể nữ bệnh nhân mất tích sau khi nhập viện điều trị

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông. Nạn nhân sau đó được xác định là bà T., người mất tích khi đang điều trị tại bệnh viện tâm thần Hải Dương trước đó.

Theo Phụ nữ Việt Nam đăng tải, ngày 16/6, ông Nguyễn Hữu Lăng, Chủ tịch UBND xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xác nhận thông tin phát hiện thi thể người phụ nữ trôi sông.

Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (sinh năm 1976, trú tại thôn Nhân Lý, xã Ninh Hải, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) là người được gia đình trình báo mất tích tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương mới đây.

Liên quan đến sự việc trên, trưa cùng ngày, chị Bùi Thị Thủy (sinh năm 2000, con gái bà T.) xác nhận với Gia đình & xã hội: “Gia đình đã tìm được tung tích của mẹ tại xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên, mẹ tôi đã tử vong và thi thể đang trôi trên sông”.

Thi thể bà nạn nhân được phát hiện đang trôi trên sông đoạn. Ảnh: Đ.Tùy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng ngày 16/6, người dân sống tại xã Minh Đức bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ trôi dạt trên sông thuộc khu vực cầu Đáy (thuộc thôn Nu, xã Minh Đức).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, chính quyền xã Minh Đức đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng.

Trước đó, ngày 12/6, bà T. được con gái đưa ra bắt xe buýt lên khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương. Khi mẹ lên xe, con gái quay về trường gần đó để ôn thi tốt nghiệp.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ kết luận, bà T. mắc chứng bệnh tâm căn suy nhược và tư vấn nên nhập viện điều trị. Sau đó, bà T. gọi điện thoại về cho chồng đến bệnh viện mang giấy tờ về làm thủ tục miễn giảm viện phí.

Sáng ngày 13/6, khi chồng bà T. lên đến bệnh viện không thấy vợ nên đã thông báo cho lãnh đạo bệnh viện, làm đơn trình báo công an.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất