Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên gieo mình xuống sông Lam tự vẫn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nam thanh niên sau nhiều giờ tìm kiếm. Được biết, nạn nhân chưa lập gia đình và có biểu hiện trầm cảm nhiều năm nay.

Vào khoảng 21h ngày 26/12, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể anh L.M.T. (SN 1991, trú TP Vinh) sau nhiều giờ tìm kiếm trong cơn mưa và gió lạnh.

Thi thể anh T. được tìm thấy ở hạ nguồn sông Lam, gần với phía Đông chân cầu Bến Thủy (nối quốc lộ 1A qua hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An). Sau khi làm các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ tang.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên gieo mình xuống sông Lam tự vẫn

Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 26/12, anh T. đi xe máy hiệu Airblade mang BKS: 37B2: 809.10 lên cầu Bến Thủy 1. Khi đi gần giữa cầu, anh T. để xe lại rồi leo nhanh ra đứng phía ngoài lan can.

Nam thanh niên này đứng phía ngoài lan can nhìn thẳng xuống sông một lúc trước khi buông tay gieo mình xuống sông Lam. Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo từ cơ quan chức năng, phía gia đình đã đến hiện trường phối hợp cơ quan chức năng thuê thuyền tìm kiếm nạn nhân.

Đội Công tác CC&CNCH nhanh chóng tới hiện trường, triển khai xuồng hơi, máy dò tìm kiếm nạn nhân và các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với ngư dân địa phương, người nhà tổ chức tìm kiếm. Được biết, nạn nhân T. chưa lập gia đình và có biểu hiện trầm cảm nhiều năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất