Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi trong gia đình 6 người mất tích mất tích sau trận mưa lũ kinh hoàng ở Sa Ná - Thanh Hóa

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi trong gia đình 6 người mất tích sau trận mưa lũ kinh hoàng ở Sa Ná.

Chiều 6/8, ông Lữ Văn Hà, Phó Bí thư Đảng ủy xã Na Mèo (Thanh Hóa), thông tin trên báo Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Hà Văn Quỳnh (10 tuổi, ngụ bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn) bị lũ cuốn mất tích sáng 3/8 vừa qua.

Thi thể em Quỳnh được tìm thấy trên sông Luồng, đoạn qua địa bàn bản Bo (xã Na Mèo), cách bản Na Sá khoảng 3km.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi trong gia đình 6 người mất tích sau trận mưa lũ kinh hoàng ở Sa Ná. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo đó, em Quỳnh là con trai của anh Hà Văn Vân - người sống sót duy nhất trong gia đình có 6 người mất tích. Đến nay gia đình anh Hà Văn Vân vẫn còn 5 người thân mất tích gồm: bố anh Vân là Hà Văn Tiệu (SN 1963), mẹ Hà Thị Thắm (SN 1964), chị Hà Thị Vững (SN 1988), vợ Vi Thị Sống (SN 1990), và con Hà Văn Chấn (7 tuổi).

Chia sẻ trên Pháp Luật TP.HCM, sáng 2/8, anh tạm biệt gia đình về TP. Thanh Hóa làm thuê kiếm sống. “Tôi mới chỉ làm được một buổi chiều thì sáng hôm sau thức dậy đã nghe tin cả gia đình bị lũ cuốn trôi. Tôi chết lặng người đi rồi tức tốc trở về nhà ngay trong sáng 3/8“, anh Vân nói.

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện Quan Sơn, lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể 4 người mất tích (2 người ở bản Sa Ná, xã Na Mèo và 2 người ở bản Mùa Xuân, xã Sơn Thủy).

Hiện, Sa Ná vẫn còn 8 người mất tích, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm dọc sông Luồng và suối Son, nơi xảy ra trận lũ kinh hoàng trước đó.

Khung cảnh tan hoang ở Sa Ná sau trận mưa lũ kinh hoàng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Người lao động thông tin, theo báo cáo mới nhất của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, bão số 3 đã làm 6 người tử vong, 9 người mất tích (huyện Mường Lát: 2 người tử vong, 1 người mất tích; huyện Quan Sơn: 4 người tử vong, 8 người mất tích); 5 người bị thương trên địa bàn huyện Quan Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất