Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn đang trong quá trình phân hủy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thi thể người đàn ông được tìm thấy trên sông Sài Gòn đã chết cách đây khoảng 48 giờ. Theo lời người thân trong gia đình, nạn nhân mắc bệnh tâm thần, đã mất tích 2 ngày nay.

Chiều 18/3, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khoảng 65 tuổi được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 18/3 trên sông Sài Gòn, đoạn qua xã An Sơn, TX. Thuận An, Bình Dương, một số người đi trên ca nô phát hiện một vật giống thi thể người trong đám lục bình. Những người này liền dùng cây kéo lại gần thì tá hoả khi đó là thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông.

Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Lực lượng chức năng xã An Sơn đã có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể người đàn ông khoảng 65 tuổi chết cách đây khoảng 48 giờ, trên người nạn nhân mặc quần thể dục, áo sơ mi cùng với một số đồ đạc để trong chiếc bao trôi nổi trên mặt nước.

Trưa cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường để xác minh nhân thân và đưa thi thể về để mai táng theo phong tục địa phương.

Theo những người trong gia đình, người đàn ông tử vong bị bệnh tâm thần, thường mang theo một số đồ đạc như can nhựa, chai lọ… và mất tích đã 2 ngày nay.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất