Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy nữ sinh xinh đẹp trường Dược mất tích sau tin nhắn lạ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau một thời gian tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy nữ sinh bất ngờ mất tích sau tin nhắn lạ với bạn cùng phòng.

Ngày 6/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La) cho biết, ngày 4/11, gia đình đã tìm và gặp được con gái bị mất tích tên Nguyễn Thị Phương M. (SN 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

Chúng tôi tìm thấy con ở TP.HCM và ngày 5/11 và đưa con về nhà. Hiện tại, sức khỏe của cháu M. tốt. Tuy nhiên, gia đình chưa hỏi và cháu cũng chưa nói lý do vì sao vào trong TP.HCM, đi với ai, làm gì”, ông Căn thông tin.

Trước đó, ngày 3/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, ở tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương M. (SN 1997), học trường cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với M. nhưng không được.

Nữ sinh bị mất tích sau tin nhắn bí ẩn đã trở về.

Bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương vào ngày 27/10 không thấy M. ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của M. với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Sáng 2/11 gia đình nữ sinh đã xuống Hải Dương để hỏi thông tin và tìm kiếm nhưng không có kết quả, gọi vào điện thoại của M. nhưng tắt máy. Sự việc mất tích của M. đã được gia đình làm đơn trình báo lên Công an TP.Hải Dương.

Trước thời điểm mất tích, M. vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình nhưng không có biểu hiện gì lạ. Bố của nữ sinh chia sẻ, M. rất ngoan, học hành chăm chỉ và cũng chưa có bạn trai. Việc nữ sinh mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

Tuy nhiên, sau 1 tuần tìm kiếm, rất may, gia đình đã tìm lại được con gái và M. hiện vẫn đang khỏe mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất