Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14 trong vụ sạt lở chôn vùi 18 người ở Hòa Bình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi, sáng 16/10, lực lượng PCCC đã tìm thấy một phần thi thể gồm cánh tay và một bên chân của nạn nhân thứ 14 trong vụ sạt lở đất xảy ra tại xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Ngay khi phát hiện phần thi thể, lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện đến khu vực này, tiến hành đào bới tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường cho biết, nạn nhân mới tìm thấy nửa người ở độ sâu hơn 10m. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra và gặp rất nhiều khó khăn

Phần thi thể được lực lượng chức năng tìm thấy.

Nhưng ngày qua, do trời mưa khá nặng hạt, việc tìm kiếm có phần bị hạn chế. Nhưng với quyết tâm bằng mọi giá phải tìm được các nạn nhân, lực lượng tìm kiếm vẫn miệt mài làm việc. Trưa hôm qua (15/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân là 3 mẹ con. Trong đó, bé trai nhỏ tuổi nhất mới 3 tháng tuổi. Danh tính các nạn nhân được xác định là Bùi Thị Sinh (SN 1981), Bùi Thị Soan (SN 2008) và cháu Đinh Công Thắng (3 tháng tuổi).

Được biết, cháu Soan là con riêng của chị Sinh. Thời điểm phát hiện các nạn nhân, chị Sinh ôm con trai Đinh Công Thắng. Còn thi thể anh Đinh Công Huynh chồng chị Sinh (sinh năm 1966) được tìm thấy trước đó.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc đã xảy ra tình trạng sạt lở nghiêm trọng khiến 5 hộ dân gồm 18 người bị chôn vùi. Hiện các lực lượng chức năng đã tìm được 13 thi thể nạn nhân và vẫn đang tiến hành tìm kiếm 5 người còn lại. Lực lượng chức năng đã dùng mìn phá nhiều tảng đá lớn tìm kiếm các nạn nhân xấu số.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất